:::     :::

แพนเธอร์สรับตัดสินใจยากสุดปล่อยตัวนิวตัน

วันอังคารที่ 07 เมษายน 2563
1,060
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ตี้ เฮอร์นี่ย์ ผู้จัดการทั่วไปของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยอมรับว่าการปล่อยตัว แคม นิวตัน ออกจากทีมเป็นหนึ่งในการตัดสินใจยากสุด

มาร์ตี้ เฮอร์นี่ย์ ผู้จัดการทั่วไปของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยอมรับว่าการปล่อยตัว แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีออกจากทีมเป็นการตัดสินใจยากที่สุดนับตั้งแต่ดราฟท์เข้าทีมคนแรกปี 2011 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'นี่อาจเป็นหนึ่งในเรื่องยากที่สุด (การตัดสินใจ) นับจากผมดราฟท์ แคม เข้าทีม' เฮอร์นี่ย์ เปิดเผย

อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2011 เคยคว้ารางวัลเอ็มวีพีปี 2015 และนำ แพนเธอร์ส ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ 4 ครั้งใน 9 ฤดูกาลใน แคโรไลน่า แต่ นิวตัน มีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายในช่วงหลายปีที่่ผ่านมาจากการผ่าตัดหัวไหล่และลงเล่นเพียง 2 เกมแรกของซีซั่น 2019 ก่อนพลาดการลงสนามตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลเนื่องจากบาดเจ็บเท้าซ้าย


อย่างไรก็ตาม เฮอร์นี่ย์ ปฏิเสธที่จะให้เหตุผลในการตัดสินใจเทรด นิวตัน ก่อนท้ายที่สุดทีมเสือดำจะตัดสินใจปล่อยตัวควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีออกจากทีม

'ทันทีที่เรา (ตัดสินใจเทรดเขา) ผมโทรหาตัวแทนของ แคม และบอกพวกเขาว่าเราจะเริ่มโทรหาทีมเพื่อดูว่ามีความสนใจเทรด แคม หรือไม่' ผู้จัดการทั่วไปของ แพนเธอร์ส เผย

แต่เมื่อ แพนเธอร์ส ไม่สามารถหาคู่ท้าเทรด นิวตัน ได้อย่างที่คาดหวัง พวกเขาจึงตัดสินใจปล่อยควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีที่เล่นกับทีมมานาน 9 ฤดูกาล ก่อนทีมเสือดำจะทำข้อตกลงกับ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เพื่อเป็นตัวสตาร์ทของทีมยุคเฮดโค้ชรุคกี้ แม็ตต์ รูล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด