:::     :::

อีกาโล่เผยตามเชียร์ยอร์ค-โคลตั้งแต่เด็ก

วันอังคารที่ 07 เมษายน 2563
1,107
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดียน อีกาโล่ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าตนเองตามเชียร์ ดไวท์ ยอร์ค และ แอนดี้ โคล มาตั้งแต่ตอนที่เป็นเด็ก

หัวหอกชาวไนจีเรียถูก ปิศาจแดง ดึงมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวในช่วงวันสุดท้ายของตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเขากำลังทำผลงานได้ดี ก่อนที่ฟุตบอลในยุโรปจะหยุดลงสนามเพราะการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

โดยช่วงที่ต้องกักตัวตามคำแนะนำของรัฐบาล หัวหอกวัย 30 ปีได้ให้สัมภาษณ์กับสโมสร ซึ่งมีตอนหนึ่งที่แข้งรายนี้เผยถึงฮีโร่ในวัยเด็ก

"ผมมีฮีโร่ที่เป็นนักฟุตบอลหลายคน ดไวท์ ยอร์ค และ แอนดี้ โคล ที่ถือเป็นฮีโร่ของผมตอนเด็กๆ ในตอนที่ผมเริ่มเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด" 

"และยังมีนักเตะไนจีเรียบางราย อาทิ เจย์-เจย์ โอโคชา และ เอ็นวานโก้ คานู พวกเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม พวกเขาเป็นฮีโร่ของผมในวัยเด็ก" 

"ผมเคยดูพวกเขาผ่านทีวี มันเป็นเกียรติสำหรับผมอย่างมากที่ได้เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ที่นักเตะยอดเยี่ยมอย่าง ดไวท์ ยอร์ค และ แอนดี้ โคล เคยเล่นให้"

         "ผมได้ดูการเล่นของ แอนดี้ โคล หลายครั้ง รวมไปถึง ดไวท์ ยอร์ค พวกเขาเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมและทำประตูได้มากมาย ดังนั้นผมจึงดูการเคลื่อนที่ของพวกเขา, วิธีการเล่น, ทิศทางในการสร้างพื้นที่ให้กับตนเอง, ดูไปถึงวิธีการที่พวกเขาเข้าชาร์จหลังแนวรับ ผมเรียนรู้ทุกๆ อย่าง และมันช่วยเหลือผมอย่างมากในเส้นทางอาชีพนักฟุตบอล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด