:::     :::

ลูกน้องเรือ-เพื่อนวงการอาลัยเป๊ปสิ้นแม่

วันอังคารที่ 07 เมษายน 2563
735
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นักเตะสโมสร แมนฯ ซิตี้ ต่างใช้โซเชี่ยล มีเดียบัญชีตัวเองโพสต์แสดงความเสียใจต่อการจากไปของ โดลอร์ส ซาล่า คาร์ริโอ มารดา เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เจ้านายใหญ่เรือใบสีฟ้า นอกจากนั้นยังมีคอมเมนเตเตอร์ลูกหนังอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ แกรี่ ลิเนเกอร์ ร่วมด้วย

แถลงการณ์ของ ซิตี้ วานนี้ระบุว่ามารดาของเฮดโค้ชชาวสเปน เสียชีวิตลงในวัย 82 ปีที่เมืองมานเรซ่า ในนครบาร์เซโลน่า จากการติดไวรัสโควิด-19

โดยสโมสรร่วมพรีเมียร์ลีกไม่ว่าจะเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส ต่างแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของ เป๊ป ไปแล้วนั้น 


เหล่าผู้เล่นซิตี้ แสดงความเสียใจ

ท่าทีจากเหล่าลูกน้องก็โศกเศร้าแทนบอสเช่นกันไม่ว่านายด่าน เอแดร์ซอน โมราเอส, กองกลาง เควิน เดอ บรอยน์, ปีกจอมถล่มตาข่าย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, แบ็กซ้าย เบนฌาแม็ง เมนดี้, ปราการหลัง อายเมริค ลาปอร์ก หรือตัวจี๊ด ลีรอย ซาเน่ 

ขณะที่กูรูอย่าง เฟอร์ดิาน ทวีตผ่านบัญชี @riodferdy5 ว่า "ขอส่งความรักและร่วมแสดงความเสียใจแก่เป๊ป-ครอบครัวของเขามา ณ ที่นี้ด้วย" 

ด้าน ลิเนเกอร์ ใช้บัญชี @GaryLineker ทวีตว่า "เสียใจอย่างสุดซึ้งเมื่อทราบข่าการเสียชีวิตของมารดา เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ขอส่งกำลังใจให้เขารวมถึงครอบครัวด้วย เศร้าจริงๆ" 

2 กูรูก็เศร้าด้วย

สถานการณ์การระบาดของโคโรน่าไวรัสที่สเปน พบผู้ติดเชื้อสะสม 136,675 ราย แซงหน้าอิตาลีมาขึ้นอันดัยสองโล ส่วนจำนวนผู้เสียชีวิตที่ 13,341 ราย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})