:::     :::

วาน-บิสซาก้าชี้ดวลสเตอร์ลิ่งท้าทายสุด

วันอังคารที่ 07 เมษายน 2563
1,191
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจว่าคู่แข่งที่ต้องตามประกบแล้วสร้างความท้าทายแก่เขามากสุด หนีไม่พ้น ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกทีม แมนฯ ซิตี้ เพราะมีความเร็ว, เปี่ยมเทคนิค และแข็งแกร่ง ต้องทำการบ้านหนักทุกหนก่อนฟาดเกือก

วาน-บิสซาก้า ย้ายมาเล่นให้ ยูไนเต็ด ฤดูกาลแรกก็สอบผ่านทันที ถูกยกให้เป็นกองหลังที่ดวลตัว-ต่อ-ตัวเก่งสุดคนหนึ่งลีก ทั้งนี้เขาให้เครดิต สเตอร์ลิ่ง ว่าทุกครั้งที่ต้องสู้กัน สตาร์เลือดผู้ดีมีส่วนในการขัดเกลาเขาให้เก่งขึ้นในหลายมิติ 

"คู่ต่อสู้คนโปรดคือ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เพราะระหว่างเราต่อกรกันสนุกทุกครั้ง" ดาวเตะวัย 21 ปี กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

วาน-บิสซาก้า ชอบดวล สเตอร์ลิ่ง

"หมอนั่นตื๊อไม่เลิก เจาะทางเราอยู่นั่นแหละ ไม่แคร์ด้วยซ้ำว่าหนก่อนเลี้ยงผ่านผมไปได้หรือเปล่า ซึ่งหากยังไม่ผ่าน ทุกครั้งใหม่ก็เพิ่มแรงกดดันมากขึ้นๆ - แบบนั้นแหละที่ผมชอบ

ส่วนภาพรวมการพบ ซิตี้ 2 หนในลีกฤดูกาลนี้ที่เอาชนะไป-กลับ วาน-บิสซาก้า ปลื้มาก "ผมมีความสุขกับผลงานตัวเอง 2 นัดเหย้า-เยือน ในลีก ขณะที่ผลการแข่งขันก็เป็นใจด้วย"  

"จำบรรยากาศเกมเหย้าที่เปิดบ้านรอรับคู่แข่งได้เลย เป็นช่วงบ่ายที่เยี่ยมยอดมาก ทีมเราเตรียมพร้อมมาอย่างดี ทั้งแสดงผลงานบนสนามด้วย" 

"ตอน สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ยิงลูก 2-0 ทั้งสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด คึกสุดขีด ภาพแบบวันนั้นมีค่ากับนักเตะทุกคนมาก" ดาวเตะเบอร์#29 ทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด