:::     :::

โชต้าปัดซบผีเหตุไม่อยากทับเส้นบรูโน่

วันอังคารที่ 07 เมษายน 2563
2,237
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิโอโก้ โชต้า ตัวรุก วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดใจถึงสาเหตุที่ไม่อยากย้ายไปร่วมงาน แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะเลี่ยงการชิงเสื้อแข่งเบอร์ 18 อันโปรดปรานกับ บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางร่วมสัญชาติโปรตุกีส

ปีกวัย 23 ปี ตกเป็นข่าวว่า ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อยากได้มาเพิ่มศักยภาพแดนหน้า เพราะมิติเกมรุกทางขวายังตื้อๆ จึงหวังเห็นอดีตแข้ง ปอร์โต้ ที่ยืนได้สองฟากสนามวาดลวดลาย 

อย่างไรก็ตาม โชต้า ให้เหตุผลที่ต้องบอกปัดเพราะตัวเลขอยากสวมเสื้อแข่งเบอร์ 18 เท่านั้น ครั้นจะไปหักกับทีมเมตโปรตุกีสก็คงใช่เรื่อง อาจมองหน้ากันไม่ติดยามเก็บตัวเล่นเพื่อมาตุภูมิ 

"ไอเดียนี่ล่มตั้งแต่เริ่มคิดแล้ว - เพราะผมมีเบอร์โปรดคือ 18 แล้วปัจจุบันที่นั่น บรูโน่ เป็นเจ้าของหมายเลข 18 อยู่ ถ้าร่วมชายคาเดียวกันคงต้องเกิดปัญหาแน่" โชต้า สัมภาษณ์ 'เรคคอร์ด' แบบติดตลก 


“ที่บอกไปเมื่อกี้ขำๆนะครับ - เอาเป็นว่าการที่เราถูกโยงกับสโมสรขวัญใจชาวโลกย่อมเป็นเรื่องดี แต่โดยส่วนตัวเห็นว่าเรื่องนั้นไม่สำคัญที่สุด ณ ปัจจุบัน"

"เรื่องที่เราควรยกเป็นวาระอันดับหนึ่งคือการระบาดของโคโรน่าไวรัสทั่วโลก ทำอย่างไรจึงจะแข่งให้จบฤดูกาลคือความสำคัญอีกประการ ทำหน้าที่ตัวเองให้ดีสุด แล้วเมื่อตลาดซื้อ-ขาย มาถึงค่อยดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

"มันเป็นเรื่องที่ต้องมาถกกันระหว่างฝ่ายของผมกับสโมสร วูล์ฟส์ ด้วย"

โชต้า ผลงานร้อนมากซีซั่นนี้ 37 เกมทุกรายการ (รวมยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก) ทำไป 15 ประตูและ 6 แอสซิสต์ ราคาประเมินจากทรานส์เฟอร์มาร์เก็ต 31 ล้านปอนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด