:::     :::

"โตติ"เผยครอบครัวที่สเปนปลอดภัยไร้โควิด

วันอังคารที่ 07 เมษายน 2563
669
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ หรือว่า "โตติ" กองกลางทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยยังคงฝึกซ้อมตามโปรแกรมที่โค้ชวางเอาไว้ พร้อมยืนยันครอบครัวที่สเปน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งประเทศที่โรคโควิด 19 ระบาดอย่างหนักยังคงปลอดภัยดี หวังแฟนบอลดูแลตัวเองเชื่ออีกไม่นานโรคนี้จะยุติ

โดย ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ กล่าวว่า "แม้ว่าตอนนี้ทีมจะไม่ได้ฝึกซ้อมตามโปรแกรมปกติ แต่นักเตะทุกคนก็ฝึกซ้อมตามโปรแกรมที่โค้ชวางเอาไว้ รักษาความฟิตของตัวเอง ดูแลในเรื่องของอาหารการกิน และออกกำลังกายร่วมกับครอบครัวเพื่อความสนุกสนาน ส่วนครอบครัวของผมที่ประเทศสเปนตอนนี้ทุกคนปลอดภัยดี แม้ว่าที่นั่นการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 จะหนักกว่าที่ประเทศไทยก็ตาม"

นอกจากนี้ "โตติ" ยังได้เผยถึงการดูแลตัวเองในช่วงนี้ว่า "ตอนนี้การดูแลตัวเอง คือ ต้องอยู่บ้าน หรือออกจากบ้านเท่าที่จำเป็น ผมจะออกไปซื้ออาหารอาทิตย์ละครั้ง ซึ่งการทำแบบนี้น่าจะปลอดภัยที่สุด และอยากฝากถึงแฟนบอลทุกคนให้อยู่แต่ในบ้าน เพราะผมอยากให้ครอบครัวบีจีทุกคนปลอดภัย ตอนนี้เราทุกคนในประเทศต้องทำงานเป็นทีมเหมือนทีมฟุตบอล เราต้องสู้ไปด้วยกัน ร่วมใจกัน ให้กำลังใจกัน และผมเชื่อว่าเราจะผ่านโรคนี้ไปได้อย่างแน่นอน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด