:::     :::

แข้งพรีเมียร์ยันไม่ยอมโดนหั่นค่าเหนื่อย

วันอังคารที่ 07 เมษายน 2563
1,719
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เหล่านักเตะในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงยืนยันเสียงแข็งว่าจะไม่ยอมรับการโดนลดค่าเหนื่อยจากสโมสรระหว่างวิกฤตเชื้อโควิด-19 หลังการประชุมในช่วงสัปดาห์นี้

    เหล่านักเตะในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีไม่ต้องการที่จะยอมรับการโดนหักเงินค่าเหนื่อยในช่วงที่ทั่วโลกโดนไวรัสโคโรน่าเล่นงาน

    หลังจากประชุมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้มีการประชุมเรื่องข้อเสนอที่จะให้บรรดานักเตะยอมลดค่าเหนื่อยลง 30 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งประเด็นดังกล่าวก็ยังคงหาข้อสรุปไม่ได้ และยังต้องพูดคุยอย่างต่อเนื่อง

    การประชุมดังกล่าวเป็นการพูดคุยผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์จาก 20 กัปตันทีมของแต่ละสโมสรในพรีเมียร์ลีก โดยมี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หัวหน้าทีม ลิเวอร์พูล เป็นแกนนำ และตัวแทนจากพีเอฟเอ พร้อมด้วยการประชุมย่อยของนักเตะรายอื่นๆ

    บทสรุปที่ได้ก็คือพวกเขายืนยันว่าเหล่านักเตะไม่ควรตอบรับข้อเสนอใดๆ จากสโมสรเพื่อให้ได้ค่าเหนื่อยที่ลดลงกว่าเดิมในช่วงเก็บตัวอยู่ที่บ้าน

    แม้ผู้บริหารของทีมชั้นนำกระตือรือร้นที่จะให้มีข้อเสนอร่วมกันในลีก แต่ก็มีความเชื่อว่าควรปล่อยให้แต่ละสังกัดจัดการตัวเองไปตามสถานการณ์น่าจะเป็นทางเลือกที่เหมาะสมกว่า

    ตามรายงานจาก เดลี่ เมล ระบุว่าบรรดานักเตะค่าเหนื่อยน้อยบางคนลังเลที่จะยอมรับการโดนลดค่าจ้าง ซึ่งจะส่งผลกระทบโดยตรงต่อพวกเขาที่มีรายได้น้อยกว่าพวกแข้งจากทีมใหญ่

    อย่างไรก็ตาม พวกเขายอมรับที่จะทำข้อตกลงเลื่อนเวลารับเงินออกไป แต่จะต้องได้รับการการันตีว่าจะได้เงินคืนเต็มจำนวนเมื่อการแข่งขันกลับมาดำเนินต่อได้ตามปกติ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด