:::     :::

แม็คเวย์เผยไม่คาดหวังว่าแรมส์จะปล่อยตัวเกอร์ลี่ย์

วันพุธที่ 08 เมษายน 2563
751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ ยอมรับไม่คาดคิดว่าทีมจะตัดสินใจปล่อย ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ รันนิ่งแบ็กดาวดังพ้นทีม

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ เปิดเผยเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่แยกทางกับ ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเขาไม่เคยคาดหวังว่าเส้นทางของอดีตรันนิ่งแบ็กแฟรนไชส์จะสิ้นสุดลงแบบกระทันหัน ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

'ผมไม่คิดอย่างนั้น' แม็คเวย์ กล่าวกับ ลินซี่ย์ ธีลี่ย์ ผู้สื่อข่าวของอีเอสพีเอ็น 'ผมคิดว่าขณะที่คุณยังคงสะสมประสบการณ์โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบทบาทนี้ คุณไม่เคยทำสิ่งใดเพื่อจำนวนเงินที่ได้รับและมุมมองที่คุณมีอยู่ตอนนี้ แต่ถ้าจะบอกว่าเป็นสิ่งที่ผมคิดว่าคุณน่าจะคาดหวังได้ว่าผมคิดว่าคำตอบนั้นไม่ใช่'


ย้อนกลับไปในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2018 เกอร์ลี่ย์ เป็นผู้นำทั้งการถือบอลวิ่ง, ทำสกอร์และมีชื่อชิงตำแหน่งเอ็มวีพีของลีกเอ็นเอฟแอล ทว่าทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วหลังการบาดเจ็บเข่าที่ไม่มีความชัดเจนทำให้เขาพลาดการลงเล่น 2 เกมและยังถูกจำกัดบทบาทในเกม'ซูเปอร์ โบวล์' ก่อนนำไปสู่เครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับสุขภาพของเขาในช่วงปิดฤดูกาล จากนั้นรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีมีบทบาทกับทีมบุกแรมส์น้อยลงไปในซีซั่นที่ผ่านมาและยังทำผลงานตกลงไปจากเดิมจนกระทั่งถูกปล่อยตัวออกจากทีม

แม้จะเหลือสัญญาอีก 2 ปีหลังการเซ็น 4 ปี มูลค่า 60 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 45 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ เลส สนีด ผู้จัดการทั่วไปของ แรมส์ ยืนยันว่าเขาไม่เสียใจที่ตัดสินใจปล่อยรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีพ้นทีม

'ระยะหลาของเขาและทัชดาวน์ที่เขาทำเพื่อเรา, การแข่งขันแชมเปี้ยนชิพ, คว้าแชมป์ดิวิชั่น 2 สมัย, แชมป์คอนเฟอเรนซ์ และการเข้าสู่ ซูเปอร์ โบวล์ คุณรู้ว่านั่นเป็นเรื่องยากที่จะเสียใจ สิ่งที่ผมพูดได้ก็คือชัดเจนว่าผมคิดว่าเราทุกคนหวังว่าการเป็นหุ้นส่วนกันจะมีเวลานานกว่านั้น'


การตัด เกอร์ลี่ย์ ก่อนวันที่ 1 มิถุนายนทำให้ แรมส์ เซฟเงิน 11.75 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วง 2 ฤดูกาลและเซฟเพดานเงินเดือน 5.5 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเฮดโค้ช แม็คเวย์ ยอมรับว่าเข้าใจได้แต่ไม่ลงรายละเอียดว่าทำไม แรมส์ ถึงตัดสินใจดังกล่าว

'การตัดสินใจจำนวนมากที่เราทำไม่ได้เกี่ยวกับผู้เล่นเพียงอย่างเดียว แต่คุณกำลังพูดถึงวิธีไขปริศนาใหญ่ให้เข้ากับทีมของคุณ นี่เป็นการสนทนาที่ต้องการทิศทางที่แตกต่างมากมายและการฉายภาพที่เราต้องการ แต่มีหลายอย่างที่เข้าสู่การสนทนาและในที่สุดการตัดสินใจที่จะทำสิ่งนั้นก็เกิดขึ้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด