:::     :::

มิลเลอร์ตั้งเป้ากลับมาทำแซ็คมากสุดของลีก

วันพุธที่ 08 เมษายน 2563
822
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอน มิลเลอร์ 'พาส-รัชเชอร์'วัย 31 ปีของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ตั้งเป้าหมายทำแซ็คมากสุดของลีกในซีซั่น 2020

วอน มิลเลอร์ 'พาส รัชเชอร์'ตัวดังของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ตั้งเป้าหมายกลับมาทำแซ็คมากสุดของลีกเอ็นเอฟแอลในซีซั่น 2020 เหมือนยอดผู้เล่นตำแหน่งเดียวกันก่อนหน้านี้พร้อมยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นในการเซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่ของทัพม้าป่าที่จะทำให้มีการแข่งขันกันภายในทีมมากขึ้นด้วย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมจะต้องเป็นผู้นำลีกในการแซ็ค' มิลเลอร์ กล่าวถึงเป้าหมาย 'และผมรู้สึกเหมือนเป็นผู้นำลีกในการแซ็คและคว้าตำแหน่งผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปีมาอยู่ในมือ ผมตั้งเป้าทำ 22 แซ็คหรือมากกว่านั้น'

มิลเลอร์ เคยทำมากสุดอาชีพจำนวน 18.5 แซ็คในซีซั่น 2012 แต่'พาส รัชเชอร์'วัย 31 ปีทำเพียง 8 แซ็คในซีซั่นที่ผ่านมา 


'พาส รัชเชอร์ ชั้นยอดทุกคนกำลังทำมัน ผมไม่สามารถทำแซ็คเฉลี่ยสูงสุด แต่ผมจะเป็นผู้นำลีก เดอมาร์คัส (แวร์) เคยทำมัน, เจ.เจ. (วัตต์) เคยทำมัน, แอรอน โดนัลด์ พวก'พาส รัชเชอร์'ยิ่งใหญ่ทุกคนต่างทำมันและผมจะต้องทำเช่นกัน ผมจะไม่หยุดจนกว่า (ผมจะทำมันได้)'

มิลเลอร์ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขารู้สึกตื่นเต้นกับผู้เล่นใหม่ที่ บร็องโก้ส์ เซ็นสัญญาในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'ผมเคยบอกพวกเขาเหมือนฤดูกาลที่ผ่านา เรากำลังก้าวต่อไป นั่นคือทั้งหมดที่เราต้องการ, สุนัขอีกหนึ่งหรือสองตัว และนั่นคือสิ่งื่ (จอห์น) เอลเวย์ ก้าวไปและได้รับมา เขาดึงสุนัขหนึ่งหรือสองตัวเข้ามา เราจึงเป็นทีมที่มีการแข่งขันสูงในปีนี้'

'คนแบบผม มันง่ายที่จะทำให้ผมตื่นเต้น แต่ผมตื่นเต้นสุดๆกับทีมที่เรามีในปีนี้' มิลเลอร์ เผย 'เจอร์เรลล์ เคซี่ย์, เราจะได้ ชับบ์ กลับมา เรามี เอ.เจ.บูเย่ เราจะได้ ไบรซ์ คัลลาแฮน กลับมา (จากบาดเจ็บ) ผมตื่นเต้นสุดๆที่จะเห็น (ไลน์แบ็กเกอร์) เอ.เจ.จอห์นสัน เริ่มต้นเล่นฤดูกาลที่สองของเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด