:::     :::

หงส์เชื่อโดนคู่แข่งแฉแผนพักงานลูกจ้าง

วันพุธที่ 08 เมษายน 2563
1,184
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล เชื่อว่าถูกคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกนำข้อมูลรายละเอียดเรื่องการพักงานลูกจ้างออกไปแฉจนเกิดกระแสโจมตีอย่างหนัก

ลิเวอร์พูล ยื่นขอรับมาตรการเยียวยาจากรัฐบาลที่จ่ายเงินชดเชยให้กับลูกจ้างที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จนเกิดกระแสวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม ก่อนที่สโมสรจะเปลี่ยนการตัดสินใจไม่ขอความช่วยเหลือจากรัฐบาล

The Athletic สื่อดังในอังกฤษเปิดเผยว่าผู้บริหารของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่ารายละเอียดเกี่ยวกับการพักงานลูกจ้างในส่วนที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับทีมฟุตบอล ถูกนำออกไปเปิดเผยโดยคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกด้วยกัน

ลิเวอร์พูล ได้หารือกับทีมในพรีเมียร์ลีกด้วยกันถึงแผนการรับมือจากผลกระทบในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งทางฝั่ง "หงส์แดง" มองว่ารายละเอียดที่พูดคุยกันโดยเฉพาะเรื่องการพักงานลูกจ้างเป็นการเจรจาภายใน 

อย่างไรก็ตาม ผู้บริหารของสโมสรนำโดย จอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีม และ ทอม เวอร์เนอร์ ประธานสโมสร ต่างช็อกกับกระแสโจมตีที่เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์และไม่พอใจที่ประเด็นการพูดคุยกันเองของทีมในพรีเมียร์ลีกถูกขยายต่อออกไปในวงกว้างและเชื่อว่ามีบางทีมเล่นไม่ซื่อกับพวกเขา 

สำหรับมาตรการเยียวยาจากรัฐบาลนี้ ภาครัฐจะจ่ายให้ 80 เปอร์เซ็นต์จากค่าแรงทั้งหมด และให้สูงสุดคนละ 2,500 ปอนด์ต่อเดือน ขณะที่อีก 20 เปอร์เซ็นต์ ลิเวอร์พูล เป็นผู้จ่าย นั่นเท่ากับว่าลูกจ้างของสโมสรได้รับเงินเต็มจำนวนเหมือนเดิมระหว่างถูกพักงาน (furlough)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด