:::     :::

'โด้'สอนเชิงบรูโน่ปั้นไหล่ดีกว่า6-แพ็ค

วันพุธที่ 08 เมษายน 2563
4,460
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ตัวพ่อของวงการลูกหนังแซวรุ่นน้องโปรตุกีสอย่าง บรูโน่ แฟร์นานเดส ว่าอย่ามาห้าวโชว์ความแกร่งกล้ามเนื้อหน้าท้องแข่งกับเขาเลย สู้ไปปั้นหัวไหล่กับแขนให้สองข้างให้ล่ำกว่านี้ เพราะสภาพเหมือนกุ้งแห้งผึ่งแดด

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 'ซีอาร์ 7' ท้าทายนักกีฬาทั่วโลกผ่านบัญชีอินสตาแกรมของตัวเอง ที่ต่างอยู่ระหว่างกักตัวในเคหสถานให้มาแข่งกันทำ 'คอร์ ครัสเชอร์' หรือการยกเท้าสองข้างขึ้นฟ้า 90 องศา ค้างไว้แล้วพยายามแตะบริเวณหลังเท้ามากครั้งสุด ในเวลา 45 วินาที ซึ่งดาวเด่นวัย 35 ปี จนสถิติได้ที่ 145 หน 


'คอร์ ครัสเชอร์' ชาลเลนจ์

ครั้น บรูโน่ รับคำท้าทำบ้างพร้อมโพสต์แข้งทางอินสตาแกรมว่า "แฮชแท็กไนกี้ลิฟวิ่งรูมคัพ - สัปดาห์แรก กดไป 117 หน ใน 45 วินาที ก็ไม่เลวนะเราสำหรับวันอาทิตย์นี้" 

ทว่าก็โดนพี่ 'โด้' เบรกทางสตอรี่ไอจีว่า "เฮ้ยแกควรไปปั้นกล้ามแขนดีกว่านะ" ก็นับเป็นสีสันทางโซเชี่ยล มีเดียระหว่างสัปดาห์แก้เหงาช่วงโคโรน่าไวรัสระบาด 


ไล่บรูโน่ไปปั้นหัวไหล่

ส่วนคนดังอื่นที่ร่วมชาลเลนจ์อย่าง ดีโอโก้ ดาโล่ต์ แบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ไป 105 หน ใน 45 วินาที ขณะที่ แคสเตอร์ เซเมนย่า นักวิ่งสาวชาวแอฟริกาใต้ ผลงานดีกว่า โรนัลโด้  176 หน ใน 45 วินาที


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด