:::     :::

ซูเปอร์แมนยุเสือใต้เหมาแวร์เนอร์-ซาเน่

วันพุธที่ 08 เมษายน 2563
666
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โลธ่าร์ มัทเธอุส คอมเมนเตอร์สกาย สปอร์ต เยอรมัน แสดงความเห็นว่าตลาดซัมเมอร์ 2020 ความจำเป็นเร่งด่วนของทีม บาเยิร์น มิวนิค คือหาทางปิดดีล ลีรอย ซาเน่ ปีกค่าย แมนฯ ซิตี้ และ ทิโม แวร์เนอร์ กองหน้าไลป์ซิก ให้จงได้เพราะจะยกระดับสโมสรให้เจ๋งกว่าเดิม

'เสือใต้' หมายมั่นปั้นมือกระชาก ซาเน่ ร่วมงานตั้งแต่ซัมเมอร์ 2019 ทว่านักเตะเผชิญปัญหาผ่าตัดเอ็นไขว้เข่าด้านหน้า (เอซีแอล) จนสภาพไม่แน่ว่าจะเหมือนเดิมหรือเปล่า 

รวมถึงท่าทีของ ซิตี้ ก็หวงปีกความเร็วสูงอย่างมากเพราะเป็นหนึ่งในอาวุธโปรดของ ผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า โอกาสโยกสังกัดในซัมเมอร์ 2020 ยากเต็มที 

อย่างไรก็ตาม มัทเธอุส ดีกรีแชมป์บุนเดสลีกา 7 สมัย กับทีม บาเยิร์น คงหนุนสังกัดเก่าปิดดีลแข้งวัย 24 ปีให้ได้เพราะคุณภาพคู่ควรกับสโมสร 

"อย่างที่ทุกคนทราบตัวโปรดของผมซึ่งเชียร์ บาเยิร์น ซื้อคือ ทิโม แวร์เนอร์ แต่ไม่ได้หมายความว่าจะไม่เอา ลีรอย ซาเน่ เพราะหมอนี่ก็แจ่ม" เจ้าของฉายา 'ซูเปอร์แมน' เปิดปาก 

ตำนานเชียร์ให้เหมา

"แต่เท่าที่เห็นรู้สึกว่าเทรนเนอร์ ฮันส์ ดีเตอร์ ฟลิค กับบอร์ดบริหารอย่าง โอลิเวอร์ คาห์น คล้ายมองว่า แวร์เนอร์ คือนักเตะที่ลงตัวกับทีมมากกว่า" 

“หมอนั่นเล่นได้ยืดหยุ่นหลายตำแหน่งบนสนาม แคแร็คเตอร์ส่วนตัวก็จะขอมีส่วนร่วมมากกว่าที่รับมอบหมายเสมอ" 

" จะให้เล่นห้อยต่ำก็สามารถสร้างความปั่นป่วนแก่เกมรับคู่แข่ง ทั้งสามารถขึ้นปักหลักหัวหอกในตำแหน่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, เป็นหน้าต่ำ หรือ ตัวริมเส้นจัดได้ตามสั่ง"  

“ข้องใจเหมือนกันทำไมไม่ซื้อมาตั้งแต่ก่อนนี้ที่เพิ่งขึ้นมาดังใหม่ๆ แต่ยังไงเสียมาช้าดีกว่าไม่มา เพราะฤดูกาลนี้ก็แสดงให้เห็นว่าพัฒนาขึ้นอีก" 

"ส่วน ซาเน่ เจ็บจนแทบไม่ได้ลงแข่ง แต่ก็ยังมีศักยภาพ หากเหมามาได้จะยกระดับทีม บาเยิร์น แต่หากให้เลือกคนเดียวชั่วโมงนี้เอา แวร์เนอร์" มัทเธอุส ทิ้งท้าย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด