:::     :::

"เรียว"เผยสิ่งที่ทำเพิ่มนอกจากซ้อมบอลช่วงโควิด-19

วันพุธที่ 08 เมษายน 2563
809
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เรียว มัตสึมูระ เผยถึงสิ่งที่ฝึกเพิ่มเติมนอกจากการซ้อมฟุตบอลในช่วงพักโควิด-19

ตัวรุกชาวญี่ปุ่น ของ "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี เผยนอกจากจะเข้าโปรแกรมฟิตเนส ตามที่ได้รับจากทีมผู้ฝึกสอนเชียงใหม่ เอฟซี แล้ว ส่วนตัวยังใช้เวลาช่วงที่พักการแข่งขัน เรียนรู้ภาษาไทย และฝึกโยคะอีกด้วย พร้อมร่วมรณรงค์ให้แฟนบอล "อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ" โดยผู้นำดาวซัลโวร่วมของ "พยัคฆ์ล้านนา" เผยว่า
"ช่วงที่พักการแข่งขันนี้ ตนได้เข้าโปรแกรมฟิตเนสอยู่กับบ้าน ตามที่ทีมโค้ชให้มา รวมทั้งยังวิดีโอคอล คุยกับครอบครัวที่ญี่ปุ่น บ่อยๆ เพื่อติดตามสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ของบ้านเกิด ซึ่งทุกคนปลอดภัย และสุขภาพแข็งแรงดี นอกจากนี้ ในช่วงที่พักการแข่งขัน ตนยังได้เรียนภาษาไทย และโยคะทางออนไลน์ควบคู่กันมาระยะหนึ่งแล้ว และทุกอย่างก็เป็นไปได้ด้วยดี พร้อมกันนี้ ตนขอให้แฟนคลับเชียงใหม่ เอฟซี ทุกคนปลอดภัย และผ่านวิกฤติอันเลวร้ายไปได้ด้วยดี แล้วเราจะกลับมามีความสุขด้วยกันอีกครั้ง"
สำหรับ เรียว มัตสึมูระ รั้งตำแหน่งดาวซัลโวร่วมของเชียงใหม่ เอฟซี โดยทำได้ 2 ประตูเท่ากับ ณัฐภูมิ มายา และยังเป็น 1 ใน 4 ขุนพล "พยัคฆ์ล้านนา" ที่ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรก ตลอด 4 เกมที่ผ่านมา นับตั้งแต่เปิดไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020 โดยอีก 3 คนที่เหลือประกอบด้วย กรพัฒน์ นารีจันทร์, เอกลักษณ์ ลุงนาม และหลุยส์ เวอร์ดินี่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด