:::     :::

ฟอลค่อนส์ไม่แคร์เรื่องสุขภาพเกอร์ลี่ย์

วันพฤหัสบดีที่ 09 เมษายน 2563
570
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ดิมิทรอฟฟ์ ผู้จัดการทั่วไปของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยืนยันว่าไม่กังวลเกี่ยวกับอาการเจ็บเข่าของ ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ รันนิ่งแบ็กดาวดังวัย 25 ปี

โธมัส ดิมิทรอฟฟ์ ผู้จัดการทั่วไปของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เปิดเผยว่าเขาไม่มีความกังวลเกี่ยวกับการบาดเจ็บเข่าของ ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ แม้ว่ารันนิ่งแบ็กวัย 25 ปียังไม่ได้รับการตรวจร่างกายก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เกอร์ลี่ย์ มีประวัติบาดเจ็บเข่าตลอดช่วง 2 ปีหลังจนกลายเป็นความกังวลครั้งใหญ่และหลายคนสงสัยว่ามันมีส่วนทำให้รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีมีบทบาทน้อยลงกับ แอลเอ แรมส์ ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ผู้จัดการทั่วไปของฟอลค่อนส์ยืนยันว่าเขาไม่กังวลกับเรื่องเข่าของเกอร์ลี่ย์มากนักแม้ว่ายังไม่ได้เข้ารับการตรวจร่างกายกับทีมแพทย์ของทีม


'เราดูอย่างใกล้ชิด' ดิมิทรอฟฟ์ ชี้แจง 'เรามีถ้อยคำ (ใน) สัญญาของเราที่จะปกป้องเราและผู้เล่น' แม้การป้องกันดังกล่าวจะมุ่งเน้นไปที่สุขภาพของผู้เล่น ทว่า ดิมิทรอฟฟ์ ยืนยันว่า'ทีมไม่ได้มองไปในแนวทางนั้นและรู้สึกสบายใจกับมันมากกว่า'

ฟอลค่อนส์ บรรลุข้อตกลงกับ เกอร์ลี่ย์ หลังรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีถูก แอลเอ แรมส์ ปล่อยตัวออกจากทีมเพียงวันเดียว แต่เนื่องจากข้อจำกัดในปัจจุบันจากมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าทำให้ทีมยังไม่สามารถเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ เกอร์ลี่ย์ เพียงแต่ประกาศการทำข้อตกลงเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด