:::     :::

คูเปอร์หักอกเร้ดสกิ้นส์หลังหวนกลับมาเซ็นกับคาวบอยส์

วันพฤหัสบดีที่ 09 เมษายน 2563
924
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ยอมรับว่าพยายามดึง อมารี คูเปอร์ เข้าทีมก่อนปีกนอกวัย 25 ปีจะหวนกลับไปเซ็นสัญญากับ ดัลลาส คาวบอยส์

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เปิดเผยว่าทีมอินเดียนแดงพยายามจะดึง อมารี คูเปอร์ มาร่วมทีม ก่อนที่ปีกนอกประสบการณ์วัย 25 ปีจะหวนกลับไปเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ กับ ดัลลาส คาวบอยส์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'อมารี เป็นคนที่เราไล่ล่าอย่างหนักจนสุดทาง' ริเวร่า เผย 'เขาตัดสินใจกลับไป ดัลลาส เราอยู่ในนั้นและเรากำลังพูดถึงเงินจำนวนมาก แต่ท้ายที่สุด เขาตัดสินใจว่าเขารู้สึกดีที่สุดสำหรับเขาและเราก็เคารพมัน'


เร้ดสกิ้นส์ มีความต้องการผู้เล่นตำแหน่งปีกนอกเนื่องจากมีแค่ เทอร์รี่ แม็คเลาริน ปีกนอกดราฟท์รอบ 3 คลาส 2019 ที่พอจะคุกคามเกมป้องกันของคู่แข่ง ดังนั้นการเดินหน้าทาบทาม คูเปอร์ จึงเป็นการแก้ไขจุดอ่อนที่ตำแหน่งปีกนอกเบอร์หนึ่งและยังเป็นการตัดอาวุธของคู่แข่งร่วมดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันออกไปในตัวด้วยจึงคุ้มค่าการลงทุน 

แต่ คูเปอร์ หวนกลับไปเซ็นสัญญา 5 ปีกับ คาวบอยส์ ส่วน เร้ดสกิ้นส์ แก้ขัดด้วยการเตรียมเซ็นสัญญากับ โคดี้ เลทิเมอร์ ปีกนอกวัย 27 ปีอดีตผู้เล่น เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ทว่าทีมอินเดียนแดงยังคงต้องตามหาปีกนอกหมายเลขหนึ่งต่อไป


'นั่นเป็นเรื่องยาก' ริเวร่า ยอมรับ 'เราอยากให้เขาเป็นส่วนหนึ่งในสิ่งที่เราพยายามทำ เราเชื่อว่าเขาจะเป็นเขาเป็นผู้มีประสบการณ์ยอดเยี่ยมในล็อคเกอร์รูม โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเด็กหนุ่มๆที่เพิ่งลงเล่นเมื่อปีที่แล้วและประสบความสำเร็จกับทีมฟุตบอลนี้ ทีมเราคงจะรู้สึกดีกับการมีผู้เล่นประสบการณ์ที่ประสบความสำเร็จในลีกนี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่คุณพยายามทำ'

เร้ดสกิ้นส์ ถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 2 ปีนี้ โดยคาดว่าทีมอินเดียนแดงจะเลือก เชส ยัง ดีเฟนซีฟ เอนด์ ตัวท็อปของดราฟท์คลาสปีนี้จาก โอไฮโอ สเตท ส่วนปีกนอกอาจดราฟท์ในรอบ 3 (อันดับ 66) หรือ รอบ 4 (อันดับ 108 กับ 142) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด