:::     :::

ฟอลค่อนส์เปิดตัวชุดแข่งใหม่ซีซั่น2020

วันพฤหัสบดีที่ 09 เมษายน 2563
683
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เปิดตัวชุดแข่งใหม่ของซีซั่น 2020 มีทั้ง 3 ชุดที่ผสมผสมระหว่างความคลาสสิคและความทันสมัยสไตล์ฟอลค่อนส์

แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เปิดตัวชุดแข่งใหม่สำหรับซีซั่น 2020 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเป็นชุดแข่งแบบทันสมัยพร้อมหมวกกันน็อคสีดำด้าน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ฟอลค่อนส์ แปลงโฉมชุดแข่งครั้งแรกในรอบ 17 ปี ซึ่งเป็นการออกแบบที่ครบวงการผสมผสานสไตล์คลาสสิคของฟอลค่อนส์เข้ากับความทันสมัยของแอตแลนต้า 

'ดังที่คุณทราบ ส่วนหนึ่งของคำมั่นสัญญาของเราในฐานะองค์กรคือการรับฟังและตอบสนอง มันเป็นหัวใจหลักของเราว่าเป็นใคร' อาร์เธอร์ แบลงค์ เจ้าของทีมฟอลค่อนส์เขียนในแถลงการณ์ 'ครั้งแล้วครั้งเล่า เราได้ยินมาว่าคุณขอชุดแข่งใหม่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและด้วยจิตวิญญาณของค่านิยมหลักของเรา เราได้รับฟังคุณและตอบสนองต่อสิ่งที่ผมรู้ว่าจะเป็นยุคใหม่ที่น่าตื่นเต้นของทีมฟุตบอลฟอลค่อนส์'


'เรายังคงยึดมั่นในรากเหง้าของเราโดยรักษาสีและนกเหยี่ยวไว้เหมือนเดิม ทำให้มันโดดเด่นยิ่งกว่าที่เคยมีมา แต่นำเสนอการออกแบบที่ทันสมัยยิ่งขึ้น สะท้อนถึงทีมเรา, แฟนๆเราและเมืองที่ยิ่งใหญ่นี้ สีดำเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ของเรามาตั้งแต่ปี 1966 และทั้งแฟนๆของเราและผู้เล่นของเราขอให้เรานำมันกลับมา ชื่อเล่นของ 'ATL' เป็นที่รู้จักทั่วโลกและตอนนี้เราสวมมันอย่างภาคภูมิใจในฐานะสัญลักษณ์ของความสามัคคี, ความหลากหลายและการร่วมมือกันของเรา บางสิ่งบางอย่างในโลกของเราต้องการมากขึ้นโดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านี้'

ชุดใหม่ของ ฟอลค่อนส์ ยังยึดสีแดงเป็นชุดแข่งหลักสำหรับเกมในบ้าน รวมถึง เสื้อสีดำ, กางเกงดำ เป็นอีกหนึ่งชุดแข่งเกมเหย้าและเสื้อสีขาว, กางเกงขาวสำหรับเกมเยือน นอกจากนี้ยังเปลี่ยนสีหมวกกันน็อคจากสีดำมันวาวเป็นสีดำด้านและยังเพิ่มโลโก้'ATL'บนด้านหน้าหมวกกันน็อคด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด