:::     :::

อนาคตชุดใหญ่! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดยู-13พ่ายเปแอสเชคว้าอที่4ศึกซูเปอร์ม็อค

วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2560
858
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ปราสาทสายฟ้าจูเนียร์" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี พลาดท่าพ่าย ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 0-2 นัดชิงอันดับที่ 3 ศึกฟุตบอลเยาวชน รายการ "ซูเปอร์ม็อค คัพ 2017"

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลเยาวชนนานาชาติ รายการ “ซูเปอร์ม็อค คัพ 2017” ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2560 เป็นวันสุดท้ายของการแข่งขัน “ปราสาทสายฟ้าจูเนียร์” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี ต้องชิงอันดับที่ 3 ดิวิชั่น 1 หลังจากรอบรองชนะเลิศ พลาดท่าพ่าย อาแซด อัลค์มาร์ จากประเทศเนเธอร์แลนด์ 0-1 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ โดยพบกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพื่อนร่วมกลุ่มรอบแรก ที่พลาดท่าแพ้จุดโทษ เอเอ็มดี มาเลเซีย คูการ์ส อีกหนึ่งทีมเจ้าภาพ 2-4 (เสมอในเวลา 1-1)

ผลการแข่งขันชิงอันดับที่ 3 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี เป็นฝ่ายพลาดท่าพ่าย ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไป 0-2 โดยทีมแกร่งจากฝรั่งเศส ได้ประตูจากการสังหารจุดโทษของ บัคบีมา ซัวมานา และอเมริโค จัวเวนเซ่ ส่งผลให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คว้าอันดับที่ 3 ไปครอง ส่วน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี อายุไม่เกิน 13 ปี ได้อันดับที่ 4

ขณะที่ผลการแข่งขันของคู่ชิงชนะเลิศ อาแซด อัลค์มาร์ จากประเทศเนเธอร์แลนด์ เอาชนะ เอเอ็มดี มาเลเซีย คูการ์ส อีกหนึ่งทีมเจ้าภาพ ไปได้ 2-1 ส่งผลให้ อาแซด อัลค์มาร์ คว้าแชมป์ไปครอง ส่วน เอเอ็มดี มาเลเซีย คูการ์ส ได้เพียงอันดับที่ 2

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี อายุไม่เกิน 13 ปี จะเดินทางกลับถึงประเทศไทย เวลา 12.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด