:::     :::

แข้งพรีเมียร์ฯรวมตัวตั้งกองทุนเพื่อช่วยแพทย์สู้โควิด-19

วันพฤหัสบดีที่ 09 เมษายน 2563
871
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรรดานักเตะในศึกพรีเมียร์ลีกได้รวมตัวกันตั้งกองทุนสำหรับเจ้าหน้าที่ของหน่วยดูแลและบริการสุขภาพของอังกฤษ (NHS) เพื่อหวังจะช่วยในการต่อสู้กับไวรัสโควิด-19

ประเทศอังกฤษกำลังได้รับผลกระทบอย่างหนักหลังมีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งส่งผลให้ประชาชนต้องถูกจำกัดบริเวณ และทางศึกพรีเมียร์ลีกต้องหยุดลงสนามตั้งแต่กลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

โดยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาบรรดานักเตะชื่อดังของลีกผู้ดีมากมาย อาทิ แฮร์รี่ เคน กองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และกัปตันทีมชาติอังกฤษ รวมไปถึง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางลิเวอร์พูล และ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ลงภาพแถลงการณ์ที่ใช้ชื่อว่า #PlayersTogether ซึ่งมีเป้าหมายในการระดมทุนเพื่อช่วยเหลือบรรดาทีมแพทย์ในอังกฤษ

"ตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเราในฐานะกลุ่มของนักเตะในเวทีพรีเมียร์ลีกได้มีการพูดคุยกันมาพอสมควรเกี่ยวกับเรื่องในการตั้งกองทุนเพื่อระดมเงินซึ่งถือเป็นปัจจัยที่เป็นความต้องการอย่างมากในช่วงวิกฤตแบบนี้ โดยหวังว่าจะได้ช่วยเหลือเหล่าผู้คนที่กำลังต่อสู้เพื่อพวกเราอย่าง NHS รวมไปถึงคนอื่นๆ ที่ทำหน้าที่ที่สำคัญและต้องการปัจจัยเรื่องนี้"

"ถือเป็นช่วงเวลาที่วิกฤตสำหรับประเทศของพวกเราและสำหรับ NHS ซึ่งพวกเรามุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือไม่ว่าทางใดก็ตามที่เราสามารถทำได้"

"เราขอยืนยันว่า หลังจากที่ได้มีการหารือและพูดคุยระหว่างบรรดาส่วนใหญ่ในสโมสรพรีเมียร์ลีก เราได้เริ่มต้นในการสร้างกองทุนของพวกเราในนาม #PlayersTogether และได้เป็นส่วนหนึ่งของ NHS Charities Together (NHSCT) โดยกองทุนนี้ได้ถูกตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือพวกเขารวมไปถึงแจกจ่ายเงินทุนออกไปให้รวดเร็ว และทำให้เกิดประสิทธิผลกับคนที่ต้องการให้ได้มากที่สุด"

นั่นคือส่วนหนึ่งของแถลงการณ์ นอกจากนั้นคำแถลงยังเผยว่าทาง #PlayersTogether พร้อมเดินหน้าช่วย NHSCT ในหลายๆ ทาาง รวมไปถึงเรื่องสวัสดิภาพของทีมงานแพทย์ และพร้อมสนับสนุนทั้งในระยะสั้นและระยะยาวด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด