:::     :::

เลอเบิฟมองคูตี้แพงเกิน-แนะสิงห์อย่าซื้อ

วันพฤหัสบดีที่ 09 เมษายน 2563
1,370
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟร้องค์ เลอเบิฟ อดีตกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสชี้ว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางของ บาร์เซโลน่า มีค่าตัวที่แพงจนเกินไปตั้งแต่ย้ายไปเล่นในสเปน

รายงานจากฝั่งอังกฤษเผยว่าการเจรจาระหว่าง เชลซี กับ คูตินโญ่ ถือว่ามีความคืบหน้าไปพอสมควร แต่อดีตกองหลังที่เคยค้าแข้งกับ "สิงห์บลูส์" ชี้ทีมเก่าไม่ควรซื้อแข้งทีมชาติบราซิล เนื่องจากค่าตัวที่แพงเกินไป

"เอาล่ะ, ขอพูดตามตรงเลยนะ, แฟร้งค์, อย่า (ซื้อ คูตินโญ่)" เลอเบิฟ กล่าวผ่านอีเอสพีเอ็น เอฟซี "ผมคิดว่า คูตินโญ่ เป็นนักเตะที่ดีและผมก็ไม่ได้อยากจะพูดรุนแรง, ผมคิดว่ามันเป็นความผิดของ บาร์เซโลน่า เพราะพวกเขาจ่ายค่าตัว คูตินโญ่ ที่มากจนเกินไป"

"ตอนนี้มันยากที่จะทำให้มันกลับไปเป็นแบบเดิม, มันยากที่จะคิดว่าคุณสามารถทำได้แม้กระทั่งในเรื่องของราคาและยอมรับที่จะขาดทุน 65 ล้านปอนด์"

"แต่ถ้าคุณเช็คคุณภาพของ คูตินโญ่, แน่นอนเขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์, เขาเป็นนักเตะที่ดี, แต่เขาไม่ได้อยู่ในระดับท็อป, ผู้เล่นระดับท็อป?, ผมยังสงสัยในเรื่องนั้น"

"ค่าตัว คูตินโญ่ อยู่ในระดับของผู้เล่นชั้นยอด และผมไม่คิดพูดอะไรมาก แต่ผมไม่แน่ใจว่าศักยภาพของเขาอยู่ในระดับนั้นหรือเปล่า"

"คุณพูดถึงเกี่ยวกับ เชลซี พร้อมจะจ่ายเงิน 80 ล้านปอนด์, 80 ล้านปอนด์เลยนะ, ผมคิดว่ามันแพงเกินไปกับนักเตะที่คุณไม่รู้เลยว่าจะกลับไปอยู่ในระดับเดียวกับที่เคยทำได้, อย่างที่เกิดขึ้นสมัยค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งมันไม่มีอีกแล้ว"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด