:::     :::

"โค้ชอั๋น"ชมแข้งค้างคาวไฟซ้อมได้ดีตามโปรแกรมที่วางไว้

วันพฤหัสบดีที่ 09 เมษายน 2563
552
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ค้างคาวไฟ"ติดตามประเมินการซ้อมผ่านวีดีโอคอนเฟอเรนท์ทุกวัน "โค้ชอั๋น"ชมนักเตะทุกคนทำตามโปรแกรมที่มอบให้ เน้นย้ำให้รักษาสุขภาพทำตามมาตรการ

ความเคลื่อนไหวของทัพ"ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี หลังจากที่มอบโปรแกรมให้นักเตะซ้อมอยู่ที่บ้าน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19
ล่าสุด"โค้ชอั๋น"สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า เราได้ติดตามการฝึกซ้อมของนักเตะทุกคน โดยเวลา 16.30 น. ของทุกวันเราจะมีการประชุมทีมผ่านวีดีโอคอนเฟอเรนท์ทั้งสตาฟโค้ชและนักเตะ เพื่อคุยถึงรายละเอียดการฝึกซ้อมต่างๆ ซึ่งหากใครมีปัญหาสงสัยในจุดใดสามารถถามได้ทันที และเราจะแนะนำสิ่งต่างๆให้แก่นักเตะ
"เราดูโปรแกรมที่ให้ไปว่าเหมาะสมหรือไม่ ต้องมีการปรับตรงไหนบ้างหรือไม่ แต่ตอนนี้ยังวัดอะไรมากไม่ได้นัก ส่วนใหญ่เราเน้นฟิตเนตเป็นหลัก โดยบางครั้งนักเตะก็จะส่งคลิปการซ้อมมาให้เราได้ดูด้วยว่าถูกต้องตามวิธีการหรือไม่ ซึ่งภาพรวมจากการติดตามถือว่าทุกคนทำตามโปรแกรมที่เรามอบไปให้เป็นอย่างดี"
"สุรพงษ์"ยังกล่าวอีกว่า อีกเรื่องที่สำคัญคือการกำชับและเน้นย้ำให้นักเตะทำตามมาตรการของสาธารณสุขในการป้องกันไวรัส รวมทั้งมาตรการต่างๆของรัฐบาล และต้องดูแลตัวเองให้ดีอย่าเข้าไปในที่สุ่มเสี่ยงที่จะติดเชื้อ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด