:::     :::

ยัง-พอล-ลาวีนตัวแม่เหล็กแข่งอีเวนต์แก้เหงา

วันพฤหัสบดีที่ 09 เมษายน 2563
842
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทร ยัง การ์ด แอตแลนตา ฮอว์กส์, คริส พอล แม่ทัพ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ และ แซ็ค ลาวีน ตัวสกอร์ ชิคาโก บูลล์ส คือสามผู้เล่นแม่เหล็กที่จะประลองความแม่นในการแข่งขันH-O-R-S-Eฆ่าเวลาระหว่างลีกระงับแข่งปกติหนโคโรน่าไวรัสระบาด

รายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น' ว่านอกจากสามคนที่กล่าวไปแล้วยังมีผู้ร่วมวัดความฉมังอย่างศิษย์เก่าเอ็นบีเอ และนักบาสฯสาวจากลีกดะบลิวเอ็นบีเอ โดยแม้ยังไม่ระบุว่าแข่งเมื่อไหร่ แต่เครือข่ายดังยืนกรานว่าพร้อมถ่ายทอดสด 

รูปแบบการแข่งคือดวลชู้ตแบบตัว-ต่อ-ตัว โดยหากคู่แข่งส่องลงในระยะหนึ่งก่อน เราก็ต้องชู้ตลงด้วย หากมีคนพลาดอีกฝ่ายก็จะสะสมพยัญชนะที่ละตัวจนเป็นคำว่า 'H-O-R-S-E' จึงเป็นผู้ชนะ 

ซึ่งยังไม่ทันได้กำหนดแข่งขันทางการ เทร ยัง ก็ใช้ทวิตเตอร์ @TheTraeYoung แซว แซ็ค ลาวีน การ์ดจอมดังก์แต่ชู้ตไม่ค่อยแม่นว่า 

ยัง คันมือมาก

"เฮียรู้เปล่างานนี้ไม่ได้แข่งดังก์นะ" ทั้งข่มซ้ำว่าระยะทำการของเขาเกิน 40 ฟุต "ต้องยิงจากครึ่งสนามเท่านั้นรับรองมีแน่ 100%" 

การแข่งขัน 'H-O-R-S-E' คือที่นิยมในสนามบาสฯโรงเรียน เคยบรรจุในสัปดาห์ออล-สตาร์ 2010 และ 2011 ในชื่อเดียวกันโดยผู้เหมาชนะคือ เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ด โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ณ ขณะนั้น 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด