:::     :::

แว็กเนอร์มั่นใจซีฮอร์คส์จะคว้าแชมป์เอ็นเอฟซีตะวันตก

วันศุกร์ที่ 10 เมษายน 2563
751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บ็อบบี้ แว็กเกอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์มั่นใจว่า ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ที่นำทัพโดยควอร์เตอร์แบ็ก รัสเซลล์ วิลสัน จะคว้าแชมป์เอ็นเอฟซีตะวันตกในซีซั่น 2020

บ็อบบี้ แว็กเนอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์วัย 29 ปี เชื่อมั่นเต็มร้อยว่า ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ คว้าแชมป์เอ็นเอฟซีตะวันตกจากหนึ่งในยอดควอร์เตอร์แบ็กอย่าง รัสเซลล์ วิลสัน แม้ว่าจะมีทีมร่วมดิวิชั่นที่แข็งแกร่งอย่าง ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส, แอลเอ แรมส์ กับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ก็ตาม จากรายงานข่าวของอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แว็กเนอร์ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2012 เล่นอาชีพตลอด 8 ปีกับ ซีฮอร์คส์ ดีกรี'โพร โบวล์' 6 สมัย, 'ออล โพร' 5 ครั้งและคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'เมื่อปี 2014 แสดงความมั่นใจว่า ซีฮอร์คส์ จะคว้าแชมป์เอ็นเอฟซีตะวันตกในซีซั่นหน้า


'ผมรู้สึกมั่นใจจริงๆ เห็นได้ชัดว่า รัสเซลล์ (วิลสัน) เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่น่าทึ่ง สิ่งที่เขาทำในสนามนั้นช่างน่าอัศจรรย์อย่างที่คุณพูดว่าเขาเป็นหนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุดในเกมของเรา' แว็กเนอร์ กล่าว 'เรามั่นใจในด้านนั้น ผมรู้สึกว่าจากจุดยืนการป้องกันมีพื้นที่มากมายสำหรับการพัฒนา เราต้องเล่นให้ดีขึ้นเล็กน้อย ผมรู้สึกว่าถ้าเราทำการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นและพัฒนาต่อไป ผมยังรู้สึกเหมือนเราจะเป็นทีมที่จะชนะ'

'ก่อนอื่นเราต้องคว้าแชมป์เอ็นเอฟซีตะวันตก ซึ่งผมรู้สึกว่าเรามั่นใจว่าจะทำสำเร็จและจากนั้นเราจะก้าวต่อไปจากตรงนั้น พวกนั้นมีทีมที่ยอดเยี่ยม แต่ท้ายที่สุดมันเป็นแค่กระดาษ คุณต้องพิสูจน์มันในสนาม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด