:::     :::

เสริมต่อเนื่อง! ไทยฮอนด้าคว้าจอมหนึบยู-23เข้ารัง

วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2560
812
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"อินทรีอัคนี" มือไวกระชากตัว ปริญญ์ กุญชร ผู้รักษาประตูดาวรุ่งทีมชาติไทย วัย 22 ปี เข้ามาเสริมทัพ ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดสู้ศึก M-150 คัพ 2017 ย้ายเข้าร่วมทีมไทยฮอนด้า เอฟซี แบบไม่มีค่าตัว หลังจากเจ้าตัวหมดสัญญากับเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด

ไทยฮอนด้า เอฟซี ทีมชั้นนำในนศึก M-150 Championship 2018 ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว ปริญญ์ กุญชร ผู้รักษาประตูช้างศึก U-23 จาก เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญาระยะยาว โดยเจ้าตัวจะสวมเสื้อหมายเลข 21 ลงเฝ้าเสาให้อินทรีอัคนีในลี กพระรอง
สำหรับ ปริญญ์ กุญชร เคยร่วมทัพกับทีมอย่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี, พะเยา เอฟซี และ ฤดูกาลล่าสุดช่วยทีมเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เลื่อนชั้นจากไทยลีก 4 ขึ้นสู่ไทยลีก 3 รวมถึงสร้างประวัติให้กั บสโมสรช่วยเซฟพาทีมเข้ ารอบรองชนะเลิศ ศึกช้าง เอฟเอ คัพ 2017 อีกด้วย
“ผมตื่นเต้นจริงๆ กับการย้ายมาร่วมทีมไทยฮอนด้า และแทบอดใจไม่ไหวที่จะได้ลงเล่ นในระดับที่สูงขึ้นครับ และก็ต้องขอขอบคุณสโมสรเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ที่ให้โอกาสผมลงแสดงฝีมือ หากมีโอกาสในอนาคตผมอาจจะได้กลั บไปเฝ้าเสาให้เจแอลอีกครั้ง เพราะทีมนี้จะยังอยู่ ในใจผมเสมอครับ” นายด่านป้ายแดงของทัพอินทรีอั คนี เปิดใจผ่านสื่อสโมสร
“บิ๊กกอล์ฟ” มนนเทพ พรประภา ประธานสโมสรไทยฮอนด้า เอฟ เผยกับสื่อของสโมสรว่า “ปริญญ์ เป็นผู้รักษาประตูดาวรุ่งที่มี ฝีไม้ลายมือดี ปฏิกิริยาว่องไว และยืนตำแหน่งได้เยี่ยม ผลงานที่ผ่านมาการันตีฝีมื อเขาได้เป็นอย่างดี รวมทั้งล่าสุดยังมีชื่อติดที มชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดสู้ศึก M-150 คัพ 2017 มาด้วย การเข้ามาของปริญญ์ จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กั บทีมของเราได้แน่นอนสำหรับฤดู กาลหน้า”
ทั้งนี้ ปริญญ์ กุญชร จะเดินทางมาร่วม เก็บตัวฝึกซ้อมพร้อมกับเพื่อนร่วมทีม ณ สนามฝึกซ้อมสโมสรไทยฮอนด้า เอฟซี ในวันจันทร์ ที่ 18 ธ.ค.นี้ ทันที เพื่อเพื่อสู้ศึก M-150 Championship 2018


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด