:::     :::

สื่อเชื่อคลาวนี่ย์กลับมาเซ็นกับซีฮอร์คส์น้อยลง

วันศุกร์ที่ 10 เมษายน 2563
929
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาเดวีออน คลาวนี่ย์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ฟรีเอเจนต์ มีโอกาสกลับมาเซ็นสัญญากับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ น้อยลงเนื่องจากข้อเสนอยังไม่ถูกใจผู้เล่นวัย 27 ปี

ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า จาเดวีออน คลาวนี่ย์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ฟรีเอเจนต์มีโอกาสหวนกลับมาทำข้อตกลงกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ น้อยลง เนื่องจากความแตกต่างเรื่องข้อเสนอจากสัญญา 1 ปีที่ยังมีความแตกต่างกัน 5 ล้านเหรียญสหรัฐ

'ซีฮอร์คส์ มีข้อเสนอที่แข็งแกร่งมากสำหรับเขา' การาโฟโล่ เผย 'ผมไม่รู้ว่ามีข้อเสนอหลากหลายรูปแบบแค่ไหน แต่ผมรู้ว่ามีข้อเสนอหนึ่งปีจากที่ผมบอก คุณให้ผมเดาก่อนหน้านี้และผมคิดว่าผมคาดเดาสูงไปหน่อย จากความเข้าใจของผม มันอยู่ในราว 15 ล้านเหรียญสหรัฐ เขายังคงมองไปที่ 20 ล้านเหรียญสหรัฐ ผมรู้ว่า (คลีฟแลนด์) บราวน์ส เข้ามามีเอี่ยวด้วย'


'ผมไม่รู้ว่าพวกเขามีส่วนเกี่ยวข้องอย่างไร แต่จากมุมมองของ ซีฮอร์คส์ ที่พยายามจะทำให้เสร็จ, ดึงเขากลับไป พวกเขารู้สึกว่าพวกเขารอไม่ไหวแล้ว ผมไม่อยากพูดว่าพวกเขาถอนความสนใจจากเขาเพราะใครจะรู้ว่าอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ คลาวนี่ย์ สามารถเปลี่ยนความคิดของเขาและลดราคาของเขาลงมาและใครจะรู้เรื่องนั้น แต่ผมรู้ว่าพวกเขาจะย้ายไปสู่แผนฉุกเฉินกับ 2 ตัวเลือก โดยมี เบนสัน มาโยว่า เป็นหนึ่งในนั้น'

'ผมไม่รู้ว่าเขาจะกลับมาในซีแอตเทิ่ล ผมจะบอกว่าโอกาสนั้นน้อยลงไปในตอนนี้ที่เขาจะกลับไปที่นั่น พวกเขาทำทุกอย่างเท่าที่พวกเขาสามารถทำได้และถ้าพวกเขาไม่มีข้อเสนอที่แข็งแกร่งที่สุด พวกเขาก็มีข้อเสนอที่มีการแข่งขันสูงมากแน่นอน ไม่มีอะไรในขอบเขตของสิ่งที่ คลาวนี่ย์ ต้องการ แต่ตอนนนี้ไม่มีใครอยู่ในดินแดนนั้นตอนนี้เพื่อจะซื่อสัตย์กับคุณ'


ซีฮอร์คส์ เดินแผนสำรองด้วยการเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 3 ล้านเหรียญสหรัฐพร้อมโบนัสสร้างแรงจูงใจอีก 4 ล้านเหรียญสหรัฐกับ มาโยว่า ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 28 ปี ซึ่งเคยเล่นซีซั่นรุคกี้กับ ซีฮอร์คส์ เมื่อปี 2013 ก่อนย้ายไปเล่นกับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส, ดัลลาส คาวบอยส์, อริโซน่า คาร์ดินาลส์ และ เร้ดเดอร์ส อีกครั้งในซีซั่นที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด