:::     :::

เชิร์ฟเซ็น'แฟรนไชส์-แท็ก'มูลค่า15ล้านเหรียญ

วันศุกร์ที่ 10 เมษายน 2563
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบรนด้อน เชิร์ฟ การ์ดขวาประสบการณ์เซ็นสัญญา'แฟรนไชส์-แท็ก'รับค่าจ้างหนึ่งปีมูลค่า 15 ล้านเหรียญสหรัฐจาก วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์

แบรนด้อน เชิร์ฟ การ์ดขวาประสบการณ์วัย 28 ปี เซ็นสัญญา'แฟรนไชส์-แท็ก'มูลค่า 15 ล้านเหรียญสหรัฐกับ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เชิร์ฟ อดีตดราฟท์อันดับ 5 คลาส 2015 กลายเป็นผู้เล่นคนที่ 4 จาก 15 คนที่เซ็นสัญญา'แฟรนไชส์-แท็ก'หรือ'ทรานสิชั่น-แท็ก'ในซีซั่นนี้ ร่วมกับการ์ดของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ โจ ธูนี่ย์ (แฟรนไชส์-แท็ก), รันนิ่งแบ็กของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เคนแย่น เดร้ค (ทรานสิชั่น-แท็ก) และรันนิ่งแบ็กของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เดอร์ริค เฮนรี่ (แฟรนไชส์-แท็ก) 


จนกว่าผู้เล่นจะเซ็นสัญญา'แฟรนไชส์-แท็ก' เขาจะไม่ได้รับการพิจารณาภายใต้สัญญา, ไม่สามารถเทรดและไม่จำเป็นต้องรายงานการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล ทีมยังสามารถยกเลิกการประกวดราคาได้เว้นแต่จะมีการเซ็นสัญญา เมื่อมีการลงนาม ผู้เล่นจะต้องเข้าร่วมการโปรแกรมการฝึกซ้อมทั้งหมดในช่วงปิดฤดูกาล ซึ่งรวมถึงเทรนนิ่งแคมป์ 

ส่วนการเซ็นสัญญามูลค่า 15 ล้านเหรียญสหรัฐทำให้ เชิร์ฟ เป็นการ์ดที่จะรับค่าจ้างแพงสุดของซีซั่น 2020 แต่ชัดเจนว่าการ์ดวัย 28 ปีต้องการทำข้อตกลงระยะยาวและการันตีรายได้จากสัญญาหลายปี แต่'แฟรนไชส์-แท็ก'สำหรับการ์ดวัย 28 ปีถือเป็นผลตอบแทนที่ดีสำหรับเขาภายในเวลาหนึ่งปีเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด