:::     :::

เฮดโค้ชยันบริดจ์วอเตอร์เหมาะกับแพนเธอร์ส

วันศุกร์ที่ 10 เมษายน 2563
670
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ รูล หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยืนยันว่าพร้อมเดินหน้าต่อไปกับ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ที่ถูกดึงมาแทนที่ แคม นิวตัน

แม็ตต์ รูล หัวหน้าโค้ชรุคกี้ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยืนยันว่า เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่เหมาะสมกับทีมเสือดำหลังสิ้นสุดยุคของ แคม นิวตัน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แพนเธอร์ส เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของแฟรนไชส์ตั้งแต่การแต่งตั้งสตาฟฟ์โค้ชชุดใหม่ของ แม็ตต์ รูล ก่อนประกาศปล่อยตัว นิวตัน อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2011 ที่เล่นกับทีมนาน 11 ซีซั่นออกจากทีม ตามด้วยการเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 63 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บริดจ์วอเตอร์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ และ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 


'ผมไม่สงสัยเลยว่าเขาจะเล่นได้ดี' รูล กล่าวถึง นิวตัน 'เขาเป็นยอดควอร์เตอร์แบ็กและเราทุกคนได้เห็นสิ่งที่เขาทำ ผมแค่คิดว่าเมื่อเราก้าวไปข้างหน้า เราคิดว่านี่เป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับเรา เราเห็นโอกาสกับ เท็ดดี้ และรู้สึกเหมือนว่าเขาเหมาะสำหรับเราจริงๆ'

'เราจะก้าวไปข้างหน้าและเรียกแผน มันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่สิ่งที่เราคิดว่าดีที่สุดคือการก้าวไปข้างหน้า'

ในแคโรไลน่าภายใต้การดูแลของโค้ชทีมบุกปีแรก โจ เบรดี้ จะมีความคุ้นเคยกับ บริดจ์วอเตอร์ หลังเคยร่วมงานกันตอนที่ เบรดี้ เป็นผู้ช่วยโค้ชทีมบุกของ เซนต์ส ในปี 2018


'ผมไม่ต้องการทำให้มันเกี่ยวกับ แคม ไปในทางลบมากเกินไปเพราะผมเคารพเขามากและผู้เล่นที่เขาเป็นและผู้เล่นที่เขายังคงเป็นแน่นอน' รูล เปิดเผย 'สำหรับผมมันเป็นเพียงแค่ในตอนท้ายคุณต้องตัดสินใจเกี่ยวกับสิ่งที่เรากำลังจะก้าวไปข้างหน้า'

'เรารู้สึกว่านี่เป็นเวลาที่จะต้องไปในแนวทางนี้และนำ เท็ดดี้ เข้ามา ความสัมพันธ์ของเขากับ โจ, รู้จักทีมบุกและสิ่งที่เขาทำในทีมบุกนี้ที่ทำให้เรารู้สึกได้' เฮดโค้ชแพนเธอร์สเปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด