:::     :::

เทย์เลอร์เผยกรีนร่างกายฟิตสมบูรณ์แล้ว

วันศุกร์ที่ 10 เมษายน 2563
783
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ.เจ.กรีน ปีกนอกประสบการณ์วัย 31 ปีกลับมามีสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์แล้วจากการเปิดเผยของ แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยว่า เอ.เจ.กรีน ปีกนอกประสบการณ์วัย 31 ปีมีสภาพร่างกายสมบูรณ์แล้วหลังพลาดการลงเล่นตลอดฤดูกาล 2019 เนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้า ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

กรีน มีปัญหาเกี่ยวกับสภาพร่างกายมานานกว่าหนึ่งปี นอกเหนือจากการหายไปตลอดฤดูกาลที่ผ่านมาแล้ว ปีกนอกวัย 31 ปียังพลาดการลงเล่น 7 เกมในซีซั่น 2018 เขาลงเล่นเกมแรกตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2018 จนถึงวันที่ 2 ธันวาคมปีเดียวกัน แต่ลงเล่นเพียง 17 สแน็ปก่อนออกจากเกมเพราะบาดเจ็บข้อเท้าในช่วงควอเตอร์ที่สอง 


'ทุกอย่างเป็นไปในแง่บวกกับ เอ.เจ.กรีน' เทย์เลอร์ เผย 'เขาร่างกายสมบูรณ์และเขากำลังทำงานอย่างหนัก เขาอยู่ในแอตแลนต้า ทุกอย่างเป็นไปในเชิงบวกในเรื่องนั้น'

เบงกอลส์ ปิดป้าย'แฟรนไชส์-แท็ก'กับ กรีน เพื่อเก็บปีกนอกประสบการณ์ไว้กับทีมอีกหนึ่งฤดูกาล ทว่าจากประวัติการบาดเจ็บและค่าใช้จ่ายจำนวนมหาศาลจะเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจหากทั้งสองฝ่ายสามารถบรรลุข้อตกลงด้วยการทำสัญญาระยะยาวก่อนถึงเส้นตายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด