:::     :::

รุ่นพี่เซเนกัลยุมาเน่ย้ายทีมหากอยากได้บัลลงดอร์

วันศุกร์ที่ 10 เมษายน 2563
1,130
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิโอม็องซี่ กามาร่า อดีตกองหน้าทีมชาติเซเนกัล เชื่อว่าหากทาง ซาดิโอ มาเน่ อยากได้ บัลลง ดอร์ มาครอง ก็ต้องแยกทางกับ ลิเวอร์พูล ในอนาคต

มาเน่ ที่ตอนนี้อยู่ในวัน 27 ปีถูกเลือกให้เข้าป้ายเป็นอันดับ 4 ของการลงคะแนนเลือก บัลลง ดอร์ ปี 2019 โดยเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาแนวรุกรายนี้เผยว่าอยากเดินตามรอย จอร์จ เวอาห์ ด้วยการเป็นนักเตะจากทวีปแอฟริกันที่ได้คนที่ 2

โดยเรื่องนี้ทาง กามาร่า อดีตกองหน้าที่เคยเล่นให้กับ ฟูแล่ม, เลสเตอร์, และ กลาสโกว์ เซลติก ออกมาให้ความเห็นว่าหากรุ่นน้องรายนี้อยากได้ บัลลง ดอร์ ก็ต้องย้ายออกจาก แอนฟิลด์

"ถ้า มาเน่ อยากได้ บัลลง ดอร์ ในสักวันหนึ่ง เขาต้องแยกทางกับ ลิเวอร์พูล เพราะสโมสรอาจจะใช่ทีมที่เกื้อหนุนเขาได้ดีที่สุด แม้ว่าพวกเขาจะมีผลงานที่ยอดเยี่ยมก็ตาม" กามาร่า เผยผ่าน อีเอสพีเอ็น

"เขาต้องการสานต่อเส้นทางที่เขากำลังดำเนินมา เพราะเขาอยู่ไม่ไกลกับกับการคว้ารางวัลนี้ และสำหรับผมแล้วเขาสมควรที่จะได้รางวัลในปีนี้ ตอนนี้เขาต้องสานต่อการทำงานของเขา และบางที่อาจต้องเปลี่ยนสโมสร เพราะเราได้เห็นมาแล้วว่า ลิเวอร์พูล ไม่ได้เล่นโดยใช้จุดแข็งของ มาเน่ และ (คนอื่นๆ) มอบคะแนนให้กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และมีคะแนนมากกว่า โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ไม่มาก"

พร้อมกันนี้ กามาร่า  ยังได้เชียร์ให้ มาเน่ ย้ายไป เรอัล มาดริด เพราะเขาเชื่อว่าที่นั่นจะงัดศักยภาพของแข้งรายนี้ออกมาเต็มที่ รวมไปถึง บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

"พิจารณาจากมูลค่าในตลาดของเขา พิจารณาจากคุณภาพในการเล่น ตอนนี้มีไม่กี่สโมสรที่จะพร้อมทุ่มเงิน ดังนั้นเรากำลังพูดถึง เรอัล มาดริด รวมไปถึง บาร์เซโลน่า เช่นกัน ถ้าผมเป็นเอเยนต์ของเขา ผมจะพาไปที่สเปน"

"ในฝรั่งเศส เป็น ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง และใน อิตาลี ต้องเป็น ยูเวนตุส ส่วนที่เหลือผมมองไม่เห็นว่าเขาจะไปที่ไหน"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด