:::     :::

ฮาแลนด์เชื่ออนาคตสดใสรอนอร์เวย์อยู่

วันศุกร์ที่ 10 เมษายน 2563
1,417
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อว่าทีมชาตินอร์เวย์กำลังมีอนาคตที่สดใสรออยู่ เพราะที่ผ่านมาทีมมีดาวรุ่งฝีเท้าดีขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

กองหน้าวัย 19 ปีเป็นนักเตะที่ถูกพูดถึงอย่างมากในรอบปีที่ผ่านมาหลังจากทำผลงานยอดเยี่ยมกับ ซัลซ์บวร์ก และถูก ดอร์ทมุนด์ ดึงตัวไปร่วมทีมเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งผลงานของเขายังคงยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง

โดยการให้สัมภาษณ์กับทาง ยูโรสปอร์ต กองหน้ารายนี้ถูกถามถึงอนาคตของทีมชาตินอร์เวย์ ซึ่งทาง ฮาแลนด์ เชื่อมั่นว่าจะมีอนาคตที่ดีรอทีมอยู่เพราะที่ผ่านมามีนักเตะฝีเท้าดีก้าวขึ้นมาอย่างมากมาย

"มันวิเศษมาก มีนักเตะหนุ่มที่มีพรสวรรค์มากมาย หรือมีนักเตะหนุ่มที่มีพรสวรรค์ในทีม แต่เราลืมไม่ได้ว่าเราเป็นนักฟุตบอลที่ดีเช่นกัน ตอนนี้เราจะพูดแบบนั้นได้ ซานเดอร์ เบอร์เก้ กำลังเล่นในพรีเมียร์ลีก คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์ เล่นในสกอตแลนด์มาหลายปีแล้ว ดังนั้นเรามีพรสวรรค์ที่ดี แต่เราก็มีนักเตะที่ดีด้วย เราลืมเรื่องนั้นไม่ได้"

"ผมคิดว่านอร์เวย์จะมีนักเตะที่ดีอยู่ในทีมมากมายในอีกไม่กี่ปีต่อจากนี้ ผมรู้ว่าเรามีปีที่ดีรออยู่ข้างหน้า ผมมั่นใจในเรื่องนั้น และตอนนี้เราต้องแสดงสิ่งนั้นให้เห็นในเกมระดับทีมชาติเช่นกัน เพื่อประเทศของพวกเรา"

นอกจาก เบอร์เก้ และ อาเยอร์ ที่ ฮาแลนด์ กล่าวมาแล้ว นอร์เวย์ ยังมีนักเตะฝีเท้าดีอีกมากมาย อาทิ มาร์ติน โอเดการ์ด ที่ตอนนี้เล่นแบบยืมตัวกับ เรอัล โซเซียดาด รวมไปถึง จอช คิง กองหน้า บอร์นมัธ



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด