:::     :::

สกายเผยฮาแวร์ตซ์อยากเล่นบุนเดสฯต่อ

วันศุกร์ที่ 10 เมษายน 2563
1,119
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ตส์ เยอรมัน รายงานว่า ไค ฮาแวร์ตซ์ ไม่คิดที่จะออกไปเล่นนอกเวทีบุนเดสลีกา โดยนักเตะมีความต้องการย้ายไปร่วมทีมบาเยิร์น มิวนิค

กองกลางตัวเก่งของสโมสรไบเออร์ เลวเอร์คูเซ่น ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยการทำไป 20 ประตู และ 7 แอสซิสต์ แม้ว่าซีซั่นนี้ผลงานจะตกลงไปจากเดิมแต่มีรายงานมาตลอดว่าบรรดายักษ์ใหญ่ในยุโรปต่างยังคงต้องการตัวนักเตะไปร่วมทีม

ในรายงานที่ผ่านมามีทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สโมสรดังของอังกฤษ รวมไปถึง บาร์เซโลน่า ยอดทีมในสเปน ต่างต้องการ ฮาแวร์ตซ์ ไปใช้งาน กระนั้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมามีรายงานจาก สกาย เยอรมัน ที่เผยว่านักเตะไม่อยากย้ายไปเล่นนอกประเทศ 

มีความเป็นไปได้ที่ บาเยิร์น มิวนิค จะกลายมาเป็นเต็ง 1 ที่จะได้ตัวแข้งวัย 20 ปีไปครอง เพราะทาง ฮันซี่ ฟลิก นายใหญ่เสือใต้แสดงความต้องการดึงตัวกองกลางทีมชาติเยอรมันไปร่วมทีมเช่นกัน แถมการย้ายไปเล่นใน อัลลิอันซ์ อารีน่า ก็จะเป็นการยกระดับของนักเตะไปในตัวด้วย

สำหรับ ฮาแวร์ตซ์ เหลือสัญญากับ ห้างยา ไปจนถึงปี 2022 และมีความเป็นไปได้ที่ทีมจะปล่อยนักเตะออกไปหลังจบฤดูกาลนี้ แต่เชื่อว่าสโมสรจะตั้งต่าตัวไว้สูงอย่างมากแน่นอน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด