:::     :::

"โซรัน"เตรียมเรียกนักเตะเสริม, ตั้งเป้าจบรองแชมป์กลุ่มศึกชิงแชมป์เอเชีย

วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2560
932
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โซรัน ยานโควิช กุนซือช้างศึกยู-23 เตรียมเรียกนักเตะเข้ามาเสริมทีม ก่อนคัด 23 คนสุดท้ายไปแข่งขันศึกยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย โดยเจ้าตัวตั้งเป้าพาทีมจบรองแชมป์กลุ่มให้ได้เป็นอย่างน้อย

โซรัน ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ที่พึ่งคว้าอันดับ 4 ในรายการ M-150 คัพ เผยลูกทีมยังมีจุดที่ต้องปรับปรุงอีกหลายจุด โดยเตรียมเรียกนักเตะเข้ามาเสริมทีมอีกก่อนเดินทางไปแข่งขันฟุตบอล ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย พร้อมตั้งเป้าคว้ารองแชมป์กลุ่มให้ได้เป็นอย่างน้อย โดยเจ้าตัวกล่าวว่า "เราได้วิเคราะห์เกี่ยวกับการแข่งขันทั้งสามนัดที่ผ่านมาที่บุรีรัมย์ และพูดถึงเรื่องผู้เล่นและปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น เราต้องการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่าง เราอาจจะมีการเปลี่ยนผู้เล่นจากการแข่งขัน M-150 Cup ในบางส่วน ซึ่งคิดว่าน่าจะมี 4-5 คน ที่จะเข้ามาร่วมฝึกซ้อมกับทีมเพิ่มเติม ในการเก็บตัวครั้งต่อไป เพราะเราต้องการนักเตะที่ดีที่สุดไปเล่นที่ประเทศจีน"

"ตอนนี้เราต้องปรับปรุงเรื่องสภาพร่างกาย และ แท็คติกของทีม ที่ผ่านมาแท็คติกเราอาจจะทำได้ไม่ดีเท่าไหร่ เพราะการเก็บตัวรอบแรก เราเน้นที่การปรับสภาพร่างกายให้แข็งแกร่งขึ้น ซึงการแข่งขัน M-150 Cup ที่ผ่านมามันไม่ใช่เกมที่ง่าย เพราะเราไม่สามารถทำอะไรหลายอย่างได้ เราต้องโฟกัสและมีสมาธิในการเก็บตัวครั้งต่อไปที่มีเวลาเหลืออีกสิบวันเพื่อคัดเลือก 23 คนที่ดีที่สุดเดินทางไปที่ประเทศจีน"

"ผมคิดว่าทั้งสามเกมที่ผ่านมา ใน M-150 Cup เราทำได้ดีกว่าคู่ต่อสู้ แต่เรามีข้อผิดพลาดมากเกินไป นั่นทำให้เราไม่สามารถเข้ารอบชิงชนะเลิศได้ และเราต้องพัฒนาขึ้นมาอีก"

"เป้าหมายที่ประเทศจีน ของเราคือการผ่านรอบแบ่งกลุ่มให้ได้ ก่อนหน้านี้เราได้เจอทั้งญี่ปุ่น, เกาหลีเหนือ ขาดเพียงแค่ปาเลสไตน์เท่านั้น เราเองก็มองที่จะไปเป็นรองแชมป์กลุ่มเป็นอย่างน้อย ซึ่งผมคิดว่าหากเราเก็บคะแนนได้สักสี่คะแนนน่าจะเพียงพอ ถ้าได้มากกว่านี้โอกาสที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปก็น่าจะร้อยเปอร์เซ็นต์"

"ผมหวังว่าเราจะดีขึ้นหากได้นักเตะตัวหลักที่ไม่ได้มาร่วมทีมในการแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup ประมาณ 4-5 คน มาสมทบ อาทิเช่น สุริยา สิงห์มุ้ย, กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, นพพล พลคำ รวมถึง ชินภัทร์ ลีเอาะ ที่ลาอุปสมบท"

สำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเก็บตัวที่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ระหว่างวันที่ 19-29 ธันวาคม 2560 ก่อนจะเดินทางไปเตรียมความพร้อมที่ประเทศจีน ในวันที่ 3 มกราคม 2561


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด