:::     :::

"มาดามแป้ง"ชวนแข้งท่าเรือทำข้าวกล่อง-แจกหน้ากากฝ่าวิกฤติโควิด-19

วันศุกร์ที่ 10 เมษายน 2563
770
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" นำนักเตะการท่าเรือ เอฟ.ซี. และอาสาเมืองไทยประกันภัย ร่วมทำอาหารแจก พร้อมหน้ากากผ้า แทนกำลังใจสู่คนในชุมชนคลองเตย

ณ ชุมชน 70 ไร่ เขตคลองเตย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ CEO บมจ.เมืองไทยประกันภัย ในฐานะ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. จัดทำข้าวกล่องแทนกำลังใจ ในโครงการคลองเตยดีดี โดยทำอาหารแจก 3 วัน ระหว่างวันที่ 10-12 เมษายน นี้ และแจกหน้ากากผ้า ให้แก่คนชุมชนคลองเตย ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ซึ่งมีจำนวนมาก โดยมีอาสาเมืองไทยประกันภัย ผู้นำชุมชน และนักเตะสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ได้แก่ ดาบิด โรเชลา, ศิวกร จักขุประสาท, บดินทร์ ผาลา, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์, เฮเบอร์ตี้ เฟอร์นานเดส โดยจะมีนักเตะผลัดเปลี่ยนมาร่วมกิจกรรมทุกวัน เพื่อช่วยเหลือกลุ่มอาสาของชุมชน
โดย มาดามแป้ง กล่าวถึงความตั้งใจของการทำกิจกรรมและสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบประชาชนอย่างหนัก ว่า “ในฐานะสโมสรการท่าเรือเอฟซี ซึ่งมีความผูกพันกับชาวคลองเตยจากการทำฟุตบอล จนกลายเป็นโครงการคลองเตยดีดี ที่มีเป้าหมายในการช่วยพัฒนาและยกระดับคุณภาพชีวิตของพี่น้องชาวคลองเตย เพราะเราคิดเสมอว่า เราเปรียบเหมือนคนในครอบครัวเดียวกัน ในยามที่ฟุตบอลเตะเราก็สุขด้วยกัน เมื่อเจอทุกข์ก็พร้อมจับมือต้าน ซึ่งเราก็ได้รับความร่วมมืออย่างดีจากหัวหน้าชุมชน ชาวเมืองไทยประกันภัย และน้องๆ นักเตะท่าเรือที่วันนี้อาสามาช่วยกันคนละไม้ละมือ”
“สำหรับทีมนักเตะมีหน้าที่รักษาสภาพร่างกายและส่งรายงานทุกวัน ซึ่งทุกคนให้ความร่วมมือดี ในฟุตบอลไทยลีก ถามว่าอยากกลับมาเตะไหม ทุกคนก็อยากกลับมาโดยเร็ว แต่ความเป็นไปได้ก็เชื่อว่ายากมากๆ เพราะสถานการณ์ในประเทศยังไม่ดีขึ้น” มาดามแป้ง กล่าวทิ้งท้าย
ขณะที่ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ เซ็นเตอร์แบ็คสิงห์เจ้าท่า กล่าวว่า “ผมคิดว่ามันเป็นโอกาสที่ดี ที่เราได้มีโอกาสแบ่งปันกำลังใจ แบ่งรอยยิ้มให้คนที่กำลังลำบากกว่าเรา ชุมชนเคยให้การสนับสนุนทีมเราด้วยดีตลอด วันนี้ เราก็อยากตอบแทนชุมชนในมุมที่นักเตะอย่างเราทำได้ ซึ่งผมหวังว่าเราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน อยากให้ทุกคนสู้สู้นะครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด