:::     :::

เวนเกอร์รั้นเองดึง2เกรดอ่อนมุสตาฟี่-เปเรซ

วันศุกร์ที่ 10 เมษายน 2563
813
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตผจก.ทีม อาร์เซน่อล ถูกระบุว่าเป็นคนวางยาแก่สโมสรทิ้งมรดกเน่าหนอนอย่าง ชโคดราน มุสตาฟี่ กับ ลูกัส เปเรซ เอาไว้ให้ดูต่างหน้า ทั้งที่หัวหน้าฝ่ายคัดสรรบุคลากรเตือนแล้วว่าทั้งคู่ฝีเท้าอ่อนเกินเล่นระดับสูง

รายงานจาก 'ดิ แอธเลติค ยูเค' ว่าช่วงท้ายของตำแหน่งเทรนเนอร์เลือดน้ำหอมคล้ายธาตุไฟเข้าแทรกเพราะเกาะเก้าอี้มาเกิน 2 ทศวรรษ จนการตัดสินใจหลายอย่างผิดพลาดหมดทั้งแท็คติคบนสนาม, ไอเดียฝึกสอนซ้ำเดิม และสายตาฝ้าฟางถึงขั้นเห็นกงจักรเป็นดอกบัว

สื่อฯดังระบุว่า ฟรานซิส กาคีเคา คู่คิดด้านการซื้อ-ขายของ เวนเกอร์ มากว่า 21 ปี เน้นย้ำกับกุนซือเฟร้นช์แมนแล้วว่า มุสตาฟี่ เป็นแข้งฝีเท้าอ่อนไม่ถูกบรรจุในช็อตลิสต์ของเขาด้วยซ้ำ ทว่าลูกพี่ดันอนุมัติซื้อจาก บาเลนเซีย 36 ล้านปอนด์เมื่อปี 2016 

เช่นเดียวกับเคสของ ลูกัส เปเรซ ความเห็นของ กาคีเคา มองว่าแค่นักเตะทีมกลางตาราง แต่ เวนเกอร์ มองว่าคือเพชรรอเจียระไน ไฟเขียวดึงมา 12 ล้านปอนด์ 

เวนเกอร์ ช่วงท้ายในตำแหน่งคือตาแก่ดื้อรั้น

บทสรุปคือทั้งคู่ผลงานน่าผิดหวัง!  

ทั้งยังมีเรื่องการปล่อยนักเตะออกที่ เวนเกอร์ ตาถั่วกรณีของ แซร์ช นาบรี้ ขายให้ บาเยิร์น มิวนิค แสนถูก 5 ล้านปอนด์ ทว่าปัจจุบันกลายเป็นปีกสุดอันตรายของยุโรปและทีมชาติเยอรมัน เคสนี้ กาคีเคา ค้านเรื่องปล่อยออกแต่ไม่สำเร็จ 

นอกจาก มุสตาฟี่ กับ ลูกัส แล้ว ยังมี โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, มาติเยอ เดอบูชี่ และ ปีเตอร์ เช็ก 3 แข้งที่หัวหน้าฝ่ายคัดสรรบุคลากรมองว่าอย่าเอามา แต่บทสรุปคือ เวนเกอร์ หัวรั้นเชื่อเซนส์ตัวเองซึ่งก็ผิดหวัง 

ความฟั่นเฟือนหนแล้วหนเล่านี่เอง ทำให้บอร์ด 'ปืนใหญ่' บีบยอดโค้ชลงจากเก้าอี้เมื่อจบฤดูกาล 2017-18 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด