:::     :::

แข้งเทพร่วมบริจาคเงินและสิ่งของหนุนบุคลากรแพทย์

วันศุกร์ที่ 10 เมษายน 2563
702
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด นำรายได้จากการจำหน่ายกระเป๋าผ้าใบอุโมงค์ BUFC TUNNEL TOTE BAG และเงินบริจาคของ คุณขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร ร่วมกับเหล่านักเตะและทีมงาน พร้อมอาหารและเครื่องดื่มจากจากผู้สนับสนุน มอบให้กับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ ในการรับมือกับสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งมีการแพร่ระบาดไปทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย วันนี้สโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ขอร่วมสู้เคียงข้างคนไทย ด้วยการเป็นหนึ่งกำลังใจในการสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อรับมือและรักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยการมอบเงินจำนวน 150,000 บาท ซึ่งเป็นรายได้จากการจำหน่ายกระเป๋าผ้าใบอุโมงค์ BUFC TUNNEL TOTE BAG และเงินบริจาคของ คุณขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร ร่วมกับเหล่านักเตะและทีมงาน พร้อมอาหารและเครื่องดื่มจากผู้สนับสนุนได้แก่ ข้าวตราฉัตร, ซีพี-เมจิ, โพคารี่สเวท และน้ำดื่มคาราบาว มอบให้กับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และ รพ.สนามธรรมศาสตร์
โดย แอนโทนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ กัปตันทีมแข้งเทพ ในฐานะตัวแทนของนักเตะกล่าวว่า “อย่างที่ทุกคนทราบกันดีครับว่าตอนนี้ทั่วทั้งโลกกำลังเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบากในการต่อสู้กับไวรัสนี้ สโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการต่อสู้เคียงข้างบุคลากรทางการแพทย์ และคนไทยทุกๆคน ด้วยการรวบรวมเงินบริจาคของ คุณขจร เจียรวนนท์ ร่วมกับเหล่านักเตะและทีมงานทุกๆคนของสโมสร รวมถึงรายได้จากการจำหน่ายกระเป๋าผ้าใบอุโมงค์ที่แฟนบอลของเราได้มีส่วนร่วม ไปมอบให้กับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และ รพ.สนามธรรมศาสตร์ นอกจากนั้นแล้วผู้สนับสนุนของสโมสรเรายังได้นำอาหารและเครื่องดื่มมาร่วมมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่เสียสละและอุทิศตนเพื่อการรักษาผู้ป่วยและตรวจคัดกรองโรคอีกด้วย ซึ่งเราหวังว่ากิจกรรมนี้จะเป็นหนึ่งในกำลังใจให้คนไทยทุกๆคนผ่านวิกฤตโควิดไปด้วยกันครับ”



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด