:::     :::

ซาเน่ร้อนใจอยากฝ่าไวรัสเตะจบซีซั่น

วันศุกร์ที่ 10 เมษายน 2563
684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีรอย ซาเน่ ปีกตัวจี๊ดของ แมนฯ ซิตี้ แสดงความเห็นว่าฤดูกาล 2019-20 ควรหาทางปิดจ๊อบไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง แต่ทั้งนี้ต้องคำนึงถึงสวัสดิภาพเป็นสำคัญไม่ให้ติดไวรัสโควิด-19

โคโรน่าไวรัสที่ระบาดทั่วโลกส่งผลให้ฟุตบอลลีกแต่ละชาติแทบไม่สามารถโม่เกือกยกเว้นที่ เบลารุส, นิคารากัว และ โบรุนดี 

สำหรับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สั่งระงับไม่มีกำหนดเพราะการระบาดในสหราชอาณาจักรเวลานี้ติดเชื้อสะสม 65,077 ราย และเสียชีวิตะลุ 8,000 คนแล้ว 

เหตุนี้เองดาวเตะวัย 24 ปี จึงมองว่าควรศึกษาให้รอบด้านก่อนเอาชีวิตมาเสี่ยง ต่อให้แนวทางของบุนเดสลีกาคือเตรียมกลับมาแข่งแบบปิดสนามตั้งแต่เดือนหน้า จนหลายลีกระดับท็อปอาจเดินตามรอย 

"คุณติดตามข่าวซึ่งให้ข้อมูลแตกต่างกันไปในทุกวัน หรือแม้แต่ผู้เชี่ยวชาญยังเสียงแตก ดังนั้นมันจึงยากสำหรับผมที่จะประเมินว่าเอายังไงดี" ซาเน่ กล่าวกับเว็บไซต์ 'เดเอฟเบ' 

ซาเน่ กระสันลงสนาม

"ที่สามารถพูดได้คือคิดถึงฟุตบอลมากๆ ต้องการกลับไปแข่งบนสนามให้เร็วที่สุดเท่าที่ทำได้ แต่เราไม่มีทางเลือกมากแค่ต้องปฏิบัติตามหลักสุขอนามัย เตรียมตัวให้พร้อมหากกลับมาเล่นอีกครั้ง" 

"หากสามารถเตะกันส่วนตัวเชื่อว่าคงเล่นแบบไม่มีแฟนบอล ก็คงไม่น่ามีปัญหาอะไร" 

"เป็นเรื่องสำคัญมากที่เราต้องหาทางแก้ปัญหา โดยส่งผลกระทบต่อสุขภาพคนส่วนมากให้น้อยที่สุด ทั้งนี้ในมุมมองของคนกีฬา ก็อยากให้ฤดูกาลนี้มันแข่งจบๆไปอย่างแน่นอน เพียงแแค่ยังไม่รู้ว่าจะออกมารูปแบบไหน" 

ปัจจุบัน ซาเน่ หมกตัวอยู่ที่อพาร์ทเมนต์หรูในเมืองแมนเชสเตอร์ โดยใช้ยิมฯส่วนกลางที่สงวนให้เขากับทีมเมต อิลคาย กุนโดกัน ซึ่งอาศัยตึกเดียวกันเท่านั้น  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด