:::     :::

'ออสซี่'มั่นใจโลเซลโซ่แกร่งพอปักหลักเล้าไก่

วันศุกร์ที่ 10 เมษายน 2563
911
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออสซี่ อาร์ดิเลส ตำนานแข้ง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ให้กำลังใจดาวเตะรุ่นปัจจุบันร่วมสัญชาติอาร์เจนไตน์อย่าง โจ วานี่ โล เซลโซ่ ว่าหากรักษามาตรฐานพร้อมพัฒนาตัวเองภายใต้การกุมบังเหียนของเฮดโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่ จะกลายเป็นเสาหลักทีมที่ครบเครื่องฝีเท้าและศาสตร์มืด

โล เซลโซ่ ที่เพิ่งฉลองอายุครบ 24 ปีไปวานนี้ ( 9 เม.ย.) ถูกใช้ออปชั่นซื้อขาดจา เรอัล เบติส เพราะผลงานครึ่งฤดูกาลแรกฐานะผู้เล่นเช่า-ยืมสร้างความประทับใจแก่ มูรินโญ่ และบอร์ดบริหาร 

การออกสตาร์ต 10 จาก 13 เกมหลังสุดให้ ท็อตแน่ม คือจุดเริ่มต้นในมุมมอง อาร์ดิเลส เพราะกองกลางคนนี้ยังมีของอีกเพียบ 

"อันดับแรกที่อยากพูดถึงน้องมันคือ ฐานะคนบ้านเดียวกันภูมิใจตัวแกมาก - ก็เคยสะกิดให้จับตานักเตะคนนี้เมื่อครั้งเล่นทีมชาติอาร์เจนตินาตั้งแต่เมื่อ 2 ปีก่อนแล้ว อันที่จริงไม่ใช่ผมคนเดียวเห็นแวว ใครก็พูดเป็นเสียงเดียวกัน" ออสซี่ กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

โล เซลโซ่ มี อาร์ดิเลส เป็นป๋าดัน

“หมอนั่นเริ่มเป็นตัวจริงสม่ำเสมอแล้วก็มีส่วนร่วมกับทีมทันที เพราะเซนส์บอลดี อ่านสถานการณ์ตลอด แถมยังมีกึ๋น ปรับตัวกับกับความเร็วของฟุตบอลอังกฤษได้อย่างดี ดูไม่มีปัญหาอะไรแล้ว"

"เล่นได้หลายตำแหน่งแดนกลาง บางครั้งยืนขวา-ยืนซ้าย เห็นว่าถนัดเท้าซ้าย แต่ให้เล่นเท้าขวาก็ไม่ขี้เหร่ หรือจะถอนลึกเป็นตัวตั้งบอล, เล่นตัวรับก็ดี ฤดูกาลนี้ก็แสดงให้เห็นไปบ้างแล้ว" 

"ส่วนตัวคิดว่าให้อิสระแดนกลางแก่เขาน่าจะเกิดประโยชน์สุดสามารถช่วยเกมรุกได้เลยหากพื้นที่เปิด ทั้งกระจายตัวประกบให้ทีมเมต"  

"โจวานี่ ทักษะเหลือล้น ...จริงอยู่นักบอลทักษะดีเยอะแยะแต่สิ่งที่ทำให้เขาต่างคือมีกึ๋นฟุตบอล วัยวุฒิก็หนุ่มแน่น ไม่ได้บอกว่าเป็นนักบอลเล่ห์เหลี่ยม แต่เขาแบกประสบการณ์แข่งด้วยสองบ่าตัวเองแล้ว ถือว่า สเปอร์ส มีของดีกับตัว มั่นใจหมอนี่จะแกร่งขึ้นแกร่งขึ้น" 

หาก โล เซลโซ่ จะตามรอยรุ่นน้าอาร์เจนไตน์ต้องพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ให้ได้อีกครั้งนับจากปี 1981 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด