:::     :::

เท็กแซนส์เจรจาเทรด'คุ้กส์'ปีกนอกจากแรมส์

วันเสาร์ที่ 11 เมษายน 2563
628
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ กำลังเทรด แบรนดิ้น คุ้กส์ ปีกนอกวัย 26 ปีจาก แอลเอ แรมส์ มาแทนที่ เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ที่ย้ายไปอยู่กับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์

บิลล์ โอไบรอัน หัวหน้าโค้ชและผู้จัดการทั่วไปของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ กำลังเจรจาเทรด แบรนดิ้น คุ้กส์ ปีกนอกวัย 26 ปีจาก แอลเอ แรมส์ เพื่อดึงมาทดแทน เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ที่ถูกเทรดไปอยู่กับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เท็กแซนส์ กำลังจะได้ คุ้กส์ พร้อมสิทธิ์ดราฟท์รอบ 4 ในอนาคตหลังการส่งสิทธิ์ดราฟท์รอบ 2 ปีนี้ให้ แรมส์ ซึ่งเป็นการเทรดครั้งที่ 4 ของปีกนอกวัย 26 ปี นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกในฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2014


คุ้กส์ เล่นอาชีพ 3 ซีซั่นแรกกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ก่อนถูกเทรดมาอยู่กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2017 จากนั้นทัพนักรบกู้ชาติเทรดต่อให้ แรมส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปีถัดมาและกำลังจะถูกเทรดมาอยู่กับ เท็กแซนส์ ในอนาคตอันใกล้ 

ปีกนอกวัย 26 ปี รับบอล 42 ครั้ง ระยะ 583 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ในซีซั่น 2019 ตลอดอาชีพ 6 ปี รับบอล 402 ครั้ง ระยะ 5,730 หลาและทำ 34 ทัชดาวน์ ซึ่งน่าจะเป็นตัวแทนที่สมบูรณ์แบบของ ฮ็อปกิ้นส์ โดยจะเข้ามาเป็นกลุ่มปีกนอกร่วมกับ วิลล์ ฟูลเลอร์, แรนดอลล์ ค็อบบ์ และ เคนนี่ สตีลส์ รวมถึงปีกใน ดาร์เรน เฟลล์ และอีกสองรันนิ่งแบ็ก เดวิด จอห์นสัน กับ ดุ้ค จอห์นสัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด