:::     :::

เบอร์โรว์คาดหวังช่วยพลิกผันแฟรนไชส์เบงกอลส์

วันเสาร์ที่ 11 เมษายน 2563
1,115
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอสยู คาดหวังว่าจะเข้ามาช่วยยกระดับแฟรนไชส์ที่ดราฟท์เข้าทีมซึ่งคาดว่าคงหนีไม่พ้น ซินซินเนติ เบงกอลส์ ที่ถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 ปีนี้

โจ เบอร์โรว์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอสยู ว่าที่ดราฟท์คนแรกของดราฟท์คลาสปีนี้ โดย ซินซินเนติ เบงกอลส์ ที่ถือสิทธิ์ดราฟท์ทีมแรก ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งคาดหวังว่าจะสามารถช่วยพลิกผันโชคชะตาของแฟรนไชส์ที่เลือกเขาเข้าสู่ทีมได้อย่างรวดเร็ว ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมแค่ต้องการถูกดราฟท์ไปสู่ทีมที่ดี, องค์กรที่ดีที่จะเพิ่มความสามารถของผม' เบอร์โรว์ เปิดเผย 'ผมคว้าชัยชนะในทุกที่ที่ผมเคยไป ผมไม่เคยแพ้ในซีซั่นกีฬามาตั้งแต่ผมอายุ 5 ขวบ ผมไม่ใช่ผู้แพ้ ผมแค่ต้องการไปที่ไหนสักแห่งที่ผมสามารถคว้าชัยชนะ ทีมที่เลือกอันดับสูงสุดด้วยเหตุผล และผมรู้สึกเหมือนที่ผมเคยพูดก่อนหน้านี้ ผมเคยชนะทุกที่ที่ผมเคยไป ผมรู้สึกเหมือนถ้าทุกคนสามารถทำได้ ผมก็สามารถทำได้' 


จากการให้สัมภาษณ์ของ เบอร์โรว์ เหมือนส่งสัญญาณให้เบงกอลส์พยายามทำทุกอย่างเพื่อปกป้องควอร์เตอร์แบ็กหนุ่ม หลังทีมเสือลายพาดกลอนอัพเกรดแต่เกมป้องกันในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วยการเซ็นสัญญากับ วอนน์ เบลล์ (เซฟตี้), เทร เวย์นส์ (คอร์เนอร์แบ็ก), แม็คเคนซี่ อเล็กซานเดอร์ (คอร์เนอร์แบ็ก), ดี.เจ.รีเดอร์ (ดีเฟนซีฟไลน์แมน) และ จอช ไบรน์ส (ไลน์แบ็กเกอร์) 

อย่างไรก็ตาม เบอร์โรว์ ยังมีสองปีกนอกชั้นดีเป็นเป้าหลักหลัง เบงกอลส์ ปิดป้าย'แฟรนไชส์-แท็ก'กับ เอ.เจ.กรีน ปีกนอกประสบการณ์วัย 31 ปีเพื่อเก็บไว้ใช้งานอีกหนึ่งซีซั่นร่วมกับ ไทเลอร์ บอยด์ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับแนว'ออฟเฟนซีฟไลน์'ว่าจะมีสุขภาพสมบูรณ์และสามารถปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่าซีซั่นที่่ผ่านมาด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})