:::     :::

สโคลส์ยกบรูโน่สไตล์เดียว'ก็องโต-เท็ดดี้'

วันเสาร์ที่ 11 เมษายน 2563
1,910
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ บรูโน่ แฟร์นันเดส ดูไม่ใช่กองกลาง แต่น่าจะเล่นในตำแหน่งเบอร์ 10 เหมือนกับ เอริก คันโตน่า หรือ เท็ดดี้ เชอริงแฮม มากกว่า

นับตั้งแต่แข้งทีมชาติโปรตุเกสย้ายมาร่วมทีม "ปีศาจแดง" ยังไม่แพ้ใครเลยและมีผลงานที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งทาง สโคลส์ ชี้ว่า บรูโน่ ดูไม่เหมือนกองกลาง แต่น่าจะเป็นนักเตะในสไตล์เดียวกับ คันโตน่า หรือ เชอริงแฮม สองอดีตแข้งดังของทีม

"สิ่งหนึ่งที่มีในตัว บรูโน่ คือเขาดูไม่ได้เป็นกองกลางสำหรับผม" สโคลส์ กล่าวกับบีบีซี "เขาดูเป็นเหมือนนักเตะหมายเลข 10, เขาเล่นกับบอลได้ยอดเยี่ยม, การเปลี่ยนเกมและเขาคอยเชื่อมเกมแบบที่ยูไนเต็ดต้องการ"

"พวกเขา (ยูไนเต็ด) ขาดคุณภาพในแผงมิดฟิลด์และนับตั้งแต่เขามาร่วมทีมเขาก็มาเติมเต็ม, เขาสามารถพาบอลหนีคู่แข่ง, เขามีลูกยิงที่ยอดเยี่ยมและเขาดูมีความเป็นผู้นำอย่างแท้จริง, สิ่งที่ยูไนเต็ดขาด"

"ไม่ว่าเขาจะสามารถเล่นในตำแหน่งกองกลาง, ซึ่งยังไม่ได้เห็น, เขาดูเหมือนกับ เอริก คันโตน่า, เท็ดดี้ เชอริงแฮม - เขาสามารถเอาชนะผู้เล่นได้ด้วย"

"เขาคือคนที่นำมาซึ่งสิ่งที่ขาดหายไปอย่างน่าเศร้าที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด และเขาทำให้ทุกคนมีชีวิตชีวา, ทีมเล่นได้ดีและพวกเขาดูจะมีการทำประตูมากขึ้นด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด