:::     :::

มิทเชลล์ยังเคืองโกแบร์ตัวแพร่โควิด-19

วันเสาร์ที่ 11 เมษายน 2563
853
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดนาวาน มิทเชลล์ การ์ด ยูท่าห์ แจซ ยังไม่ได้ยกโทษให้ รูดี้ โกแบร์ เซนเตอร์ทีมเมตที่ตัวขาดความรับผิดชอบและตระหนักต่อการระบาดของโคโรน่าไวรัส จนเป็นเหตุให้ลีกระงับแข่งถึงเวลานี้

รายงานจาก 'ดิ แอธเลติค' ว่า โกแบร์ ซึ่งเป็นนักกีฬาคนแรกของลีกที่ผลตรวจไวรัสโควิด-19 เป็นบวกเมื่อ 11 มี.ค. เคยแสดงพฤติกรรมท้าทายว่าตัวเองคงไม่ติด แถมยังอุตริเอาเหงื่อและฝอยละอองตัวเองป้ายตรงไมค์แถลงข่าวหรือเสื้อผ้าทีมเมตในล็อคเกอร์รูม 

ซึ่งปรากฎว่าเวลาต่อมา มิทเชลล์ คือผู้เล่น แจซ รายที่สอง จนการ์ดออล-สตาร์ปักใจเชื่อว่าเพราะความห่ามของเซนเตอร์เฟร้นช์แมน แล้วก็โกรธเคืองถึงทุกวันนี้ทั้งที่เหตุการณ์ผ่านมาร่วมเดือน 

"ยังไม่มีการปรับความเข้าใจกันแต่อย่างใด" แหล่งข่าวเผยกับสื่อฯวงใน 

หลังบ้านแจซมีเรื่องต้องเคลียร์

อนึ่งทีมเมตคนกลางอย่าง โจ อิงเกิ้ลส์ ซึ่งเล่นกับคู่กรณีมาตั้งแต่ปี 2017 เชื่อว่าท้ายสุด มิทเชลล์ จะให้อัยความเขลาของ โกแบร์ 

"ผมมั่นใจมากๆว่าทีมเราจะกลับมาสู่ปกติ ก็ได้ยินที่ มิทเชลล์ แสดงออกต่อเรื่องที่เกิดขึ้น ส่วนคำถามที่ว่าพวกเขาจะคืนดีกันได้เมื่อไหร่? ก็ขึ้นกับตัว โดนาวาน และ รูดี้ เอง เดี๋ยวก็หายหงุดหงิดถ้าเปิดอกคุยกัน" 

"ไม่ต้องกังขาหรอกไว้ตอนกลับมารวมตัวซ้อม หรือเมื่อฤดูกาลเริ่มกลับมาแข่งได้อีกหน ทีมก็จะกลับไปเป็นแบบที่เคย ... ผมเชื่อมั่นในทีมนี้จริงๆ เคมีในทีมยังกลมกล่อม" 

ก่อนลีกระงับแข่ง แจซ ผลงาน 41-23 รั้งอันดับสี่ ตะวันตก หากต้องเพลย์ออฟทันทีก็ต้องดวล โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ทีมอันดับห้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด