:::     :::

เฮย์เวิร์ดรับทำใจลำบากแข่งไร้แฟน

วันเสาร์ที่ 11 เมษายน 2563
734
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กอร์ดอน เฮย์เวิร์ด ฟอร์เวิร์ด บอสตัน เซลติคส์ ยอมรับว่าคงกระอักกระอ่วนพิลึกหากเอ็นบีเอกลับมาแข่งอีกครั้งหลังผ่านวิกฤติโคโรน่าไวรัสระบาด ทว่าคงไม่ให้แฟนบาสฯเข้ามาชมในสนามเพื่อความปลอดภัยทางสุขอนามัย

ลีกระงับแข่งมาตั้งแต่เกมคู่หลังคืนวันที่ 11 มี.ค.เพราะทราบว่ามีนักกีฬาพบตรวจไวรัสโควิด-19 เป็นบวก  ทำให้ต้องแจ้งงดทุกกิจกรรมเป็นเวลาหนึ่งเดือน จากนั้นจึงขยายมาเป็นสิ้น เม.ย. แล้วมีความเป็นได้สูงว่าอาจลากยาวถึงพฤษภาคม 

ครั้นจะกลับมาแข่งก็ต้องเป็นแบบสนามปิดเพราะยังไม่สามารถการันตี 100% ว่าไวรัสมรณะจะหมดไปจากประชากรอเมริกันหมดแล้ว เหตุนี้เองว่าที่คุณพ่อลูกสี่จึงผิดหวังนิดๆ 

"ไม่ว่าเลือกกลับมาแข่งแนวทางไหนก็จะเป็นเรื่องที่นักกีฬาในลีกเราไม่เคยเผชิญมาก่อน" ฟอร์เวิร์ดวัย 29 ปี กล่าวกับ 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' 

เฮย์เวิร์ด อย่างเซ็งหากแข่งไม่มีคนดู

“อย่างไอเดียขนกันไปแข่งที่สนามกลาง ลาส เวกัส หรือจะที่ไหนก็ตาม, บางทีอาจแข่งแบบไร้แฟนๆเข้าชม - มันเป็นไอเดียที่บ้ามาก! เกือบเหมือนบรรยากาศสนามซ้อม หรือแบ่งข้างลงทีมในเทรนนิ่งแคมป์"

"ทั้งที่คุณเค้นเอาเรี่ยวแรงของตัวเองมาอย่างเต็มประสิทธิภาพ แต่กลับโยนเอาความได้เปรียบฐานะทีมเหย้าทิ้งออกนอกหน้าต่าง อย่างไรก็ตาม ณ จุดนี้ก็ต้องทำใจ" 

"ไหนจะเรื่องเพลย์-ออฟอาจตัดให้เหลือสั้นชนะ 3 จาก 5 เกมซีรี่ส์ ก็ไม่รู้ว่าได้ข้อสรุปหรือยัง แต่มันคงแตกต่างจากที่คุ้นเคยเดายากว่าผลลัพธ์ออกมาแบบไหน" 

ก่อนลีกระงับแข่ง เซลติคส์ ผลงาน 43-21 รั้งอันดับสาม ตะวันออก หากต้องเพลย์ออฟทันทีก็ต้องดวล ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ทีมอันดับหก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด