:::     :::

อีกาโล่เป็นพ่อสื่อยุเด็กเทพลีลล์ซบผี

วันเสาร์ที่ 11 เมษายน 2563
2,774
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดียน อีกาโล่ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทุกอย่างให้ทีมแล้วไม่ว่าแฟนบอลน้ำดี, หอกขัดตาทัพ และล่าสุดก็เป็นพ่อสื่อ พ่อชัก หว่านล้อม วิคเตอร์ โอซิเมน กองหน้าสังกัด ลีลล์ สมัครใจร่วมงานปีศาจแดง

โอซิเมน ที่เล่นได้ทั้งสามตำแหน่งแดนหน้าตกเป็นข่าวว่าคือเป้าหมายของ ยูไนเต็ด เสริมทัพตลาดซัมเมอร์ 2020 สนนราคา 30 ล้านปอนด์ แต่ก็ต้องแย่งกับหลายค่าย 

ทั้งนี้ อีกาโล่ รุ่นพี่ร่วมชาติไนจีเรียนอาศัยความใกล้ชิด ชวนรุ่นน้องมาชมเกมยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีม ที่ออกไปเยือน คลับ บรูช เพื่อจะได้รู้จักบุคลากรของทีมไว้เผื่ออนาคตมีโอกาสร่วมชายคาเดียวกัน 

"ผมมีโอกาสได้พูดคุยกับ โอซิเมน น้องมันเป็นเด็กน่ารักมาก นิสัยดีเลย" กองหน้าวัย 30 ปี เผยกับ 'เอเล็กเบเต้ ทีวี' 


อีกาโล่ ถึง โอซิเมน 

"ก็ติดต่อกันเสมออาจไม่ทุกวัน แต่หากมีการสนทนาเมื่อไหร่ก็มักเป็นผมแนะนำน้อง" 

"เขาคืออนาคตวงการฟุตบอลไนจีเรียน รับรองอนาคตเส้นทางลูกหนังสดใส เรื่องที่ผมสอนน้องมันส่วนใหญ่คือบอกให้ใจเย็นๆ ซ้อมหนักเข้าไว้ เตรียมพร้อมเติบโตจากวัยรุ่นไปเป็นเซเลบริตี้ลูกหนัง" 

"เขามาดูเกมของ ยูไนเต็ด ที่พบ คลับ บรูช ในรายการ ยูโรปา ลีก อีกด้วย เพราะจากเมืองที่เขาอาศัยเดินทางมาเบลเยียมใกล้มาก - น้องมันส่งข้อความบอกอยากมาชมที่ขอบสนาม ผมก็ตอบตกลง เราแลกเสื้อแข่งกันนอกรอบ" 

"โอซิเมน เป็นเด็กดีจริงๆ พื้นฐานนิสัยเราใกล้เคียงกัน ผมรักน้องมันนะ เป็นคนไม่เว่อร์ ทำงานหนัก อนาคตสดใสแน่เพราะมีทัศนคติของผู้ชนะ สิ่งนี้แหละที่ผมชอบเลย - หัวใจราชสีห์" 

"เพราะรักถึงอยากบอกให้น้องก้มหน้าทำงานหนักต่อไป รับรองแกจะทุบสถิติผู้เล่นไนจีเรียทุกคนที่มาเล่นลีกยุโรป" 

โอซิเมน มาร่วมงาน ลีลล์ เมื่อซัมมเมอร์ 2019 ฐานะตัวแทน นิโกล่าส์ เปเป้ ที่ ลีลล์ ลงสนาม 27 เกมลีกเอิง ทำไป 13 ประตู ทว่าสื่อฯท้องถิ่น แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ มองว่าเขาไม่ใช่เป้าหมายแรกๆของทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})