:::     :::

แบร์รี่ตอบคำถามคลุมเครือประเด็นคลาวนี่ย์

วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน 2563
691
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดรูว์ แบร์รี่ ผู้จัดการทั่วไปของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยังตอบคำถามนักข่าวแบบคลุมเครือเกี่ยวกับข่าวลือกับ จาเดวีออน คลาวนี่ย์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ฟรีเอเจนต์

แอนดรูว์ แบร์รี่ ผู้จัดการทั่วไปของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ไม่ตอบรับหรือปฏิเสธเกี่ยวกับข่าวลือกับ จาเดวีออน คลาวนี่ย์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ฟรีเอเจนต์ที่มีข่าวเชื่อมโยงกับพวกเขาในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ 

คลาวนี่ย์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ฟรีเอเจนต์ วัย 27 ปี ยังไม่ลงเอยกับแฟรนไชส์ใดโดยเฉพาะ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ หลังมีรายงานข่าวว่า บราวน์ส เป็นมือที่สามที่เข้ามามีเอี่ยวชิงตัว'เอดจ์ รัชเชอร์'ตัวท็อปของตลาดฟรีเอเจนต์ ก่อนที่ผู้จัดการทั่วไปของคลีฟแลนด์จะตอบคำถามแบบคลุมเครือเมื่อถูกซักถามถึงประเด็นดังกล่าว 


'ผมจะไม่เข้าไปมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นถึงผู้เล่นที่ไม่ได้อยู่ในรอสเตอร์ของเรา' แบร์รี่ เผย 'จาเดวีออน, เขาเป็นนักฟุตบอลที่ดี เรามักจะมองหาเสมอ เราจะดำเนินการอย่างแข็งขันและเพิ่มเติมความสามารถสู่รอสเตอร์ของเรา' 

บราวน์ส เป็นทีมที่เหลือเพดานเงินเดือนสำหรับเซ็นสัญญากับผู้เล่นในปี 2020 ถึง 40 ล้านเหรียญสหรัฐมากสุดของเอ็นเอฟแอล แต่ตัวเลขดังกล่าวยังเตรียมไว้สำหรับการทำข้อตกลงใหม่กับ ไมล์ส แกร์เร็ตต์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ตัวดังที่ยังอยู่ในสัญญารุคกี้ ซึ่งคาดว่าจะได้สัญญาใหม่ในปี 2021 เช่นเดียวกับควอร์เตอร์แบ็ก เบเกอร์ เมย์ฟิลด์, รันนิ่งแบ็ก นิค ชับบ์ และ คอร์เนอร์แบ็ก เดนเซล วอร์ด ที่จะเข้าสู่สัญญาใหม่ในปี 2022


ตามรายงานจาก ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุก่อนหน้านี้ว่า คลาวนี่ย์ เรียกค่าจ้างถึงปีละ 20 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งมีโอกาสน้อยลงที่ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 27 ปีจะหวนกลับไปเซ็นสัญญากับ ซีฮอร์คส์ ที่เสนอสัญญาราว 15 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี 

อย่างไรก็ตาม บราวน์ส ยังมีเพดานเงินเดือนในปี 2020 เหลือพอสำหรับการทำข้อตกลงกับ คลาวนี่ย์ ด้วยข้อตกลงหนึ่งปีที่มีตัวเลขใกล้เคียงกับความต้องการของ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ฟรีเอเจนต์ แต่จะส่งผลกระทบกับ โอลิเวอร์ เวอร์น่อน ผู้เล่นเกมป้องกันประสบการณ์ที่ยังคงมีประสิทธิภาพเช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด