:::     :::

คีกลี่ย์อาจเบนเข็มสู่วงการทีวีเหมือนโรโม่

วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน 2563
620
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลุค คีกลี่ย์ อดีตไลน์แบ็กเกอร์ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส อาจเบนเข็มสู่วงการทีวีในอนาคตเหมือน โทนี่ โรโม่ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์

ลุค คีกลี่ย์ อดีตไลน์แบ็กเกอร์ดังของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ที่ประกาศอำลาวงการเอ็นเอฟแอลด้วยวัยเพียง 28 ปีหลังการเล่นอาชีพเพียง 8 ฤดูกาลกำลังมองหาความท้าทายใหม่ที่การทำงานกับ'ฟร้อนซ์ ออฟฟิศ'หรือการเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชของทีมเสือดำ รวมถึงการเข้าสู่วงการทีวีในบทบาทนักวิเคราะห์เกมเหมือน โทนี่ โรโม่ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ตอนฤดูกาลสิ้นสุดลง ผมรู้สึกซาบซึ้งและคิดถึงมัน ผมโชคดีมากที่ได้มีโอกาสเล่นเกมนี้เป็นเวลา 8 ปีและผู้คนรอบตัวผมก็ยอดเยี่ยม ทุกคนในองค์กร แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ปฏิบัติต่อผมเป็นอย่างดี พวกเขาสอนผมมากมาย ผมไม่สามารถขอสถานการณ์ที่ดีขึ้นได้อีกตอนจบฤดูกาล' คีกลี่ย์ เปิดเผย


'ผมแค่รู้เรื่องนั้น คุณรู้หรือเปล่า ผมได้ให้ทุกอย่างที่ผมมี ด้วยความสัตย์จริงกับคุณ ผมทำในจุดนั้น ผมไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนโค้ชหรืออะไรทำนองนั้น ผมแค่คิดว่าผมรู้ในใจผมว่าผมให้ทุกอย่างที่ผมมีและ ณ จุดนี้มันถึงเวลาที่จะย้ายไปในทิศทางที่แตกต่างกัน'

คีกลี่ย์ ประกาศรีไทร์เมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมาหลังการเล่นอาชีพเพียง 8 ซีซั่นกับ แพนเธอร์ส ทีมเดียว เขาติด'ออล-โพร'ทีมแรก 5 ครั้งและมีชื่อติด'โพร โบวล์'อีก 7 สมัย คีกลี่ย์ ยังมีโอกาสทำงานในสำนักงานหรือเลือกทำงานในทีมสตาฟฟ์โค้ชก่อนหน้านี้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเขาด้วย

'ผมคิดว่าเมื่อมีคนเข้ามาในวันศุกร์และวันเสาร์และคุณคุยกับบุคลากรผลิตรายการอย่าง (เจสัน) วิตเท่น และคนที่เคยเล่นเหมือน (โทนี่) โรโม่ และ รอนเด้ (บาร์เบอร์) พวกเขาเหล่านั้น คุณสามารถบอกได้ว่าพวกเขาเล่นในระดับสูงและพวกเขายังคงมีความสามารถในการมีส่วนร่วมกับเกม ผมคิดว่าส่วนนั้นเป็นสิ่งที่น่าดึงดูดใจสำหรับผม'


อดีตไลน์แบ็กเกอร์วัย 28 ปี ยังกล่าวถึง แคม นิวตัน ที่แยกทางกับ แพนเธอร์ส ว่ายังเป็นควอร์เตอร์แบ็กอันตรายถ้าหากจอมทัพวัย 30 ปีกลับมามีสภาพร่างกายสมบูรณ์อีกครั้ง

'ผมคิดว่า แคม, เขาจะกลับมามีสุขภาพดี เขายังคงเป็นภัยคุกคามที่อันตราย' คีกลี่ย์ กล่าวถึงเพื่อนเก่า 'คุณดูสิ่งที่เขาทำในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ไม่นับรวมการบาดเจ็บของเขา เขายอดเยี่ยมสำหรับเรา ผมคิดว่าสิ่งที่ทำให้ แคม พิเศษ คือสิ่งที่เขาสามารถทำได้ในพ็อคเก็ต แต่สิ่งที่คุณสามารถทำได้ด้วยขาของเขา สำหรับผม คุณรู้หรือไม่ เมื่อเขากลับมามีสุขภาพสมบูรณ์ทุกอย่าง เขาจะกลับไปยังที่ที่เขาเคยเป็นก่อนหน้านี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด