:::     :::

บรีส์ตกลงทำงานกับเอ็นบีซีหลังเลิกเล่น

วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน 2563
805
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดรูว์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ตกเป็นข่าวว่าเขาตกลงทำงานกับ เอ็นบีซี สปอร์ตส์ ฐานะนักวิเคราะห์หลังอำลาวงการเอ็นเอฟแอลในอนาคต

ดรูว์ บรีส์ ยังไม่ประกาศรีไทร์จากเอ็นเอฟแอลหลังเซ็นสัญญา 2 ปีกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 41 ปีวางแผนรองรับอนาคตหลังมีข่าวว่าเขาตกลงที่จะร่วมงานกับ เอ็นบีซี สปอร์ตส์ ฐานะนักวิเคราะห์ฟุตบอลเมื่อเขาเลิกเล่นแล้ว ตามรายงานข่าวจาก'นิวยอร์ค โพสต์'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บรีส์ จะลงเล่นต่อในซีซั่น 2020 หลังการเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐกับทีมนักบุญในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก่อนมีรายงานข่าวว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 41 ปีวางแผนสำหรับอนาคตไว้แล้วเช่นกันด้วยการทำข้อตกลงล่วงหน้ากับ เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เพื่อทำงานในบทบาทนักวิเคราะห์เกมเอ็นเอฟแอล


ขณะที่โฆษกของ เอ็นบีซี สปอร์ตส์ ไม่ยืนยันว่าพวกเขาทำข้อตกลงกับ บรีส์ หรือไม่หลังได้รับการติดต่อสอบถามจาก อีเอสพีเอ็น 'เหมือนกับแฟนๆเอ็นเอฟแอลทุกคน เราหวังว่าจะได้ดู ดรูว์ ต่ออาชีพ ฮอล ออฟ เฟม ของเขาต่อไปในฤดูใบไม้ร่วงนี้และเรามั่นใจว่าอาชีพหลังเลิกเล่นของเขาจะประสบความสำเร็จ' 

บรีส์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ขว้างบอลมากสุด 77,416 หลาและทำสกอร์มากสุด 547 ทัชดาวน์ เขายังเชื่อว่าสามารถเล่นในระดับสูงจนถึงอายุ 45 ปี แต่จะตัดสินใจว่าจะเล่นต่อไปหรือไม่แบบปีต่อปี ส่วนรายงานจาก'นิวยอร์ค โพสต์'อ้างว่า บรีส์ จะเริ่มต้นงานฐานะนักวิเคราะห์เกมของ นอเธอ เดม และเป็นนักวิเคราะห์ในสตูดิโอของ'ฟุตบอล ไนท์ อิน อเมริกา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด