:::     :::

วอร์ริเออร์สพร้อมเปิดเจรจาเทรดสิทธิ์ดราฟท์ปีนี้

วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน 2563
896
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เลค็อบ เจ้าของทีม โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส จะประเมินทุกทางเลือกซึ่งรวมถึงการเจรจาเทรดสิทธิ์ดราฟท์ 1-4 ปีนี้

โจ เลค็อบ เจ้าของทีม โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ทีมที่มีสถิติแย่สุดในซีซั่นนี้เปิดเผยกับ ทิม คาวาคามี่ ผู้สื่อข่าว'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าทัพสะพานทองจะพิจารณาทุกทางเลือกโดยเฉพาะการเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1-4 ในปีนี้ 

วอร์ริเออร์ส เป็นทีมที่ทำผลงานแย่สุดของลีกสถิติ 15-50 พวกเขามีโอกาส 14 เปอร์เซ็นต์ที่จะได้สิทธิ์ดราฟท์ทีมแรกและมีโอกาส 52 เปอร์เซ็นต์ที่จะได้สิทธิ์ใน 4 อันดับแรก แต่การันตีว่าพวกเขาจะไม่ตกลงไปต่ำกว่าอันดับ 4 

'เราจะดูทุกสถานการณ์' เลค็อบ เปิดเผย 'ด้วยความสัตย์จริง ผมจะไม่ปิดบังเรื่องนี้ เราจะดูว่าจะดราฟท์ใครสักคนที่ตำแหน่งของเรา บางทีเราอาจเทรดดาวน์ นั่นมีความเป็นไปได้ ผมไม่ได้บอกว่ามันเป็นที่ต้องการหรือไม่ต้องการ ผมแค่บอกว่ามันเป็นสิ่งที่เราต้องดู เราจะดูตัวเลือกทั้งหมด'


สำหรับ ดราฟท์คลาส ปีนี้ถูกมองว่ามีกลุ่มผู้เล่นอ่อนสุดในรอบหลายปีกับ ลาเมโล่ บอลล์, อดีตเซนเตอร์เมมฟิส เจมส์ ไวส์แมน และ ฟอร์เวิร์ดจอร์เจีย แอนโธนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ ที่ถูกคาดหมายว่ามีโอกาสเป็นดราฟท์คนแรกของปีนี้ แต่ไม่มีใครกล้าเดิมพันว่าจะเป็นดาราในเอ็นบีเอเหมือนผู้เล่นจากดราฟท์คลาสรุ่นก่อนหน้านี้ 

ถ้าหาก วอร์ริเออร์ส ได้สิทธิ์ดราฟท์ 3 อันดับแรก พวกเขาจะต้องประเมินผู้เล่นในดราฟท์คลาสปีนี้ว่าใครพอจะมีศักยภาพที่จะเล่นร่วมกับ สตีเฟ่น เคอร์รี่, เคลย์ ธอมป์สัน, เดรย์มอนด์ กรีน และ แอนดรูว์ วิกกิ้นส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด