:::     :::

คล็อปป์รอตัดสินใจเซ็นฟรีเกิทเซ่หรือไม่

วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน 2563
1,048
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจว่าจะยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว มาริโอ เกิทเซ่ ซึ่งประกาศว่าเขาจะแยกทางกับ ดอร์ทมุนด์ หลังจบฤดูกาลนี้มาร่วมทีมแบบฟรีเอเยนต์หรือไม่

    ฮีโร่ของทีมชาติเยอรมันชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก ปี 2014 ได้ประกาศก่อนหน้านี้ว่าเขาจะย้ายออกจากทัพเสือเหลืองหลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยในอดีตก็เคยมีผลงานที่โดดเด่นภายใต้การคุมทีมของ คล็อปป์ มาแล้ว

    เกิทเซ่ เกิดป่วยเป็นโรคประหลาดส่งผลให้กล้ามเนื้อบางส่วนเกิดปัญหาในปี 2017 ซึ่งนั่นทำให้เขาแทบจะไม่สามารถสร้างผลงานอะไรเลยนับตั้งแต่ย้ายจาก บาเยิร์น คืนทีม ดอร์ทมุนด์ เมื่อ 1 ปีก่อนหน้านั้น

    ขณะเดียวกัน ดาวเตะวัย 27 ปี ก็ไม่ได้เป็นตัวหลักของเสือเหลืองในซีซั่นนี้ โดยลงเล่นตัวจริงเพียงแค่ 6 เกมเท่านั้นรวมทุกรายการ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เจ้าตัวจะเลือกอำลาถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค หลังหมดสัญญา

    แม้ เกิทเซ่ จะเคยบอกปัดโอกาสย้ายมายังแอนฟิลด์ เมื่อปี 2016 มาทีนึงแล้ว และก็มีรายงานว่าหงส์แดงจะไม่พยายามคว้าตัวเขาเป็นครั้งที่สอง

    อย่างไรก็ตาม จากสถานการณ์ที่เขาสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว ดิ เอ็กซ์เพรสส์ จึงระบุว่า คล็อปป์ เองก็พร้อมที่จะพิจารณาถึงทางเลือกในการได้กลับมาร่วมงานกับเขาอีกคำรบเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด