:::     :::

ป็อกบาเปิดใจถึงอาการบาดเจ็บซีซั่นนี้

วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน 2563
2,350
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ ซึ่งส่งผลให้เขาลงสนามไปเพียง 8 เกมเท่านั้น

มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสมีปัญหาบาดเจ็บที่เท้าซึ่งส่งผลให้เขาต้องเข้ารับการผ่าตัดไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยล่าสุดทางสโมสรได้เปิดเผยบทสัมภาษณ์ของแข้งรายนี้ถึงอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น

"ผมลงซ้อมและสัมผัสบอลได้แล้ว ผมผิดหวังเพราะมันนานมาก ตอนนี้ใกล้แล้ว ดังนั้นผมคิดแค่เพียงการกลับมาลงสนามและลงซ้อมอย่างเต็มที่ร่วมกับทีม คุณคิดเรื่องแย่ๆ แต่ผมไม่เคยเป็นแบบนี้เลยในเส้นทางอาชีพของผม ดังนั้นผมรับแต่เรื่องดีๆ อยู่เสมอ มันทำให้ผมกระหายในการกลับมามากกว่าเดิมและทำให้ดีขึ้น และมันเป็นการแสดงให้เห็นว่าผมรักฟุตบอลมากแค่ไหน" ป็อกบา ให้สัมภาษณ์ผ่านทาง พอดแคสต์ สโมสร ซึ่งระบุว่าเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนที่ผ่านมา และจะเปิดให้แฟนบอลได้เข้าไปชมและฟังในวันจันทร์นี้

"คุณต้องอดทนอย่างมาก เพราะอาการบาดเจ็บของผม ผมไม่รู้ว่าคนอื่นๆ จะรู้ว่าจริงๆ แล้วมันเกิดอะไรขึ้นหรือไม่ ผมมีอาการบาดเจ็บที่เท้า ซึ่งเกิดขึ้นในเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน มันเป็นช่วงต้นฤดูกาล และผมแบกรับปัญหานี้มานาน, ลงซ้อม และลงเล่นทั้งที่เจ็บ หลังจากผมหยุดลงสนาม ผมพบว่ามันมีรอยแตก"

"ผมต้องใส่เฝือกอ่อน ซึ่งมันผ่านไปดีมากๆ และดีจนเกินไป กระดูกใหญ่กว่าเดิมและเมื่อผมกลับมาลงสนามอีกครั้ง ผมลงเล่นทั้งสองเกมที่ดวลกับ วัตฟอร์ด และ นิวคาสเซิ่ล ผมรู้สึกไม่ดีอีกครั้ง ดังนั้นผมต้องผ่าตัดและตอนนี้ผมมาอยู่ตรงนี้ ผมไม่รู้สึกอะไรแล้วและหวังว่าผมจะกลับมาในเร็วๆ นี้"

"ผมไม่รู้ว่ามันรู้สึกอย่างไร ผมรอไม่ไหวที่จะมีความรู้สึกแบบนั้นอีกครั้ง ผมคิดถึงมันเพราะมันเป็นงานของผม การเล่นฟุตบอล ผมรู้สึกสนุกจริงๆ กับการเล่นฟุตบอล"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด