:::     :::

'สกาย'ไม่พร้อมจ่ายเงินคืนหากพรีเมียร์ลีกยกเลิก

วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน 2563
900
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ตส์ ไม่มีความต้องการที่จะคืนเงิน 371 ล้านปอนด์ให้กับพรีเมียร์ลีกหากว่าฤดูกาลนี้ต้องถูกยกเลิก

การเจรจาระหว่างตัวแทนถ่ายทอดสดและพรีเมียร์ลีกยังคงดำเนินไป โดยแต่ละฝ่ายกำลังมองหาทางออกดีที่สุดเพื่อให้เกิดความสูญเสียน้อยที่สุด 

โดยช่วงที่ผ่านมามีการเสนอทางเลือกเกี่ยวกับการกลับมาลงสนามอีกครั้งของฤดูกาล 2019/2020 ที่ตอนนี้โดนวิกฤตไวรัสโควิด-19 เล่นงานอย่างหนักส่งผลให้ต้องหยุดลงสนามตั้งแต่กลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม มีความเป็นไปได้ที่ลีกสูงสุดอังกฤษจะไม่กลับมาลงสนาม ซึ่งหากออกมาในมุมนั้นจะส่งผลให้มีความเสียหายทางทีวีมากถึง 762 ล้านปอนด์ด้วยกัน 

ตามรายงานจาก เดลี่ เมล์ ระบุว่า สกาย สปอร์ตส์ ที่ถือเป็นตัวแทนถ่ายทอดสดรายใหญ่ของอังกฤษไม่มีความต้องการที่จะจ่ายเงินคืนไปให้กับ พรีเมียร์ลีก โดยตอนนี้ยังคงเหลือเกมการถ่ายทอดสดอีก 92 เกม ซึ่งมีการแบ่งให้กับ สกาย และ บีที ไป 47 เกม โดยเหลืออีก 45 เกมที่ยังไม่ได้กำหนดความชัดเจน

สำหรับเงินจำนวน 762 ล้านปอนด์ที่คาดว่าอาจจะเป็นความเสียหายหากพรีเมียร์ลีกกลับมาลงสนามไม่ได้แบ่งออกเป็น สกาย 371 ล้านปอนด์ (ซึ่งได้รับไปแล้ว) และอีก 341 ล้านปอนด์เป็นเงินในส่วนของบริษัทต่างอื่นๆ 

ในรายงานเผยว่าได้มีทางเลือกหากว่าฤดูกาลนี้ต้องถูกยกเลิกไปจริงๆ ซึ่งอาจจะออกมาเป็น

- ขยายสิทธิ์การถ่ายทอดสดไปยังฤดูกาลอื่นๆ จนกว่าจะจบฤดูกาล 2022/23

- เพิ่มเติมเกมถ่ายทอดสดของฤดูกาลต่อไปให้กับ สกาย และ บีที ซึ่งส่งผลให้พวกเขาสามารถถ่ายทอดสดเกมฟุตบอลตั้งแต่วันจันทร์ถึงศุกร์และช่วงสุดสัปดาห์

- อย่างไรก็ตาม ยังมีความคาดหวังกันว่าฤดูกาลจะกลับมาลงสนามและลงเล่นในสนามปิด นอกจากนั้นยังมีการหารือเกี่ยวกับรูปแบบการถ่ายทอดสดอีก 92 นัดที่เหลือของศึกพรีเมียร์ลีก



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด