:::     :::

'คาลิตซาคีส'การ์ดดาวรุ่งกรีซประกาศเข้าดราฟท์ปีนี้

วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน 2563
773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จอส คาลิตซาคีส การ์ดจ่ายดาวรุ่งวัย 21 ปีของ เนเวชีส สโมสรลิทัวเนียยืนยันการเข้าดราฟท์เอ็นบีเอปีนี้

จอร์จอส คาลิตซาคีส การ์ดจ่ายดาวรุ่งกรีซวัย 21 ปีของ เนเวชีส สโมสรลิทัวเนียส่งเอกสารไปถึงสำนักงานลีกเอ็นบีเอเพื่อให้ตัวเองมีสิทธิ์ในดราฟท์คลาสปี 2020 ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คาลิตซาคีส อยู่อันดับ 96 ในการจัดอันดับท็อป 100 ของอีเอสพีเอ็น เขาทำเฉลี่ย 12.2 คะแนน, 4.3 รีบาวน์ด และ 2.3 แอสซิสต์จากการลงเล่น 29 นาทีต่อเกมในซีซั่นนี้กับ เนเวชีส เขายังเป็นผู้นำในการทัวร์นาเมนต์ ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ รุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปีในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจากการทำ 19.7 คะแนนต่อเกม 

'ผมอยู่ใน เทสซาโลนิกี ตอนนี้กับครอบครัวของผม' คาลิตซาคีส เปิดเผย 'น่าเสียดายที่ฤดูกาลในลิทัวเนียเป็นหนึ่งในลีกแรกที่ถูกระงับการแข่งขันและเรากลับถึงบ้านทันเวลาก่อนที่จะมีข้อจำกัดในการเดินทาง'

'ผมออกกำลังกายที่บ้านทุกวันและใช้เวลาที่มีคุณค่ากับครอบครัวของผมเนื่องจากเราไม่ได้ทำแบบนี้บ่อยนัก เรามีลู่วิ่ง, ที่ยกน้ำหนักและห่วงอยู่ที่บ้าน ดังนั้นผมจึงใช้มันเพื่อรักษารูปร่างและทำงานกับร่างกายของผมให้มากสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้ในสถานการณ์นี้'


คาลิตซาคีส สูง 6 ฟุต 7 นิ้ว และจะเพิ่มขึ้นเป็น 6 ฟุต 11 นิ้วหากชูแขน เขาจึงมีเครื่องมือทางกายภาพที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเล่นเกมป้องกันและยังมีความแม่นยำในการชู้ตฟรีโทรว์ รวมถึงการติดท็อป 10 ของการทำแอสซิสต์ด้วย 

'ผมวางแผนที่จะใช้เวลาอยู่ในอเมริกาหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลของเรา ดังนั้นผมจึงสามารถฝึกซ้อมและออกกำลังกายได้ ตอนนี้ผมไม่สามารถทำแบบนั้นได้ ผมจะทำงานให้มากที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้ในประเทศของผมและถ้าได้รับอนุญาต ผมจะมี มาร์ตีนาส สตานโควิชุส ผู้ช่วยโค้ชของเราจาก เนเวชีส เดินทางมาที่กรีซและช่วยผมในการฝึกซ้อมเฉพาะตัว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด